เซฟยัง ! ภาพ “ประยุทธ์” สวัสดี 7 วัน คอลเล็กชั่นใหม่

ภาพ

โซเชียลแห่แชร์ภาพ “พล.อ.ประยุทธ์” สวัสดี 7 วัน คอลเล็กชั่นใหม่ รวมผลงาน ตลอด 7 ปีที่ทำมา ทั้งเปิดประเทศ 1 พ.ย. พลิกโฉมประเทศไทย ไม่ทิ้งใครไว้ข้างหลัง

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในวานนี้ (21 ต.ค.) ในโซเชียลมีเดียได้มีการเผยแพร่ภาพของ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีกลาโหม ในอริยาบทต่าง ๆ ทั้งในชุดทำงาน ชุดลำลอง ชุดกีฬา มาตัดต่อเข้ากับสีประจำของวัน ซึ่งภาพดังกล่าวเป็นภาพชุดเดียวกับที่เคยเผยแพร่ก่อนหน้านี้ช่วงหาเสียงหลังประกาศเป็นแคนดิเดตนายกรัฐมนตรีของพรรคพลังประชารัฐ เมื่อต้นปี 2562 แต่ได้มีการเปลี่ยนข้อความเป็นคำพูดและนโยบายรัฐบาลตลอด 7 ที่ผ่านมา ดังนี้

ภาพวันจันทร์ สีเหลือง เขียนข้อความว่า “Hello Monday” พร้อมเขียนนโนบายต่าง ๆ อาทิ พลิกโฉมประเทศไทย สร้างบ้านให้ผู้มีรายได้น้อย ปฏิรูปการศึกษา ยกระดับการคมนาคมทั่วประเทศ ส่งเสริมความหลากหลายทุกมิติในสังคมไทย พร้อมเขียนข้อความในตอนท้ายว่า “ไม่ทิ้งใครไว้ข้างหลัง”

ภาพวันอังคารสีชมพู เขียนข้อความว่า “สวัสดีวันอังคาร” เขียนข้อความว่า ร่วมกันพลิกโฉมประเทศไทย เป็นภาพ พล.อ.ประยุทธ์ในอิริยาบถที่ผ่อนคลาย ขณะเล่นกีฬา

ภาพวันพุธ สีเขียว เขียนข้อความว่า “วันพุธ” สุดสดใส แข็งแรง ปลอดภัย ก้าวหน้า รุ่งเรือง เป็นภาพ พล.อ.ประยุทธ์ในชุดลำลอง อิริยาบถที่ผ่อนคลาย 

ภาพวันพฤหัสบดี สีแสด เขียนข้อความว่า “สวัสดีวันพฤหัสบดี” พร้อมเขียนนโนบายต่าง ๆ อาทิ พลิกโฉมประเทศไทย รักบ้านเกิดเมืองนอน ไม่ทิ้งใครไว้ข้างหลัง เตรียมกลับคืนสู่ชีวิตปกติ ปกติใหม่ การ์ดไม่ตก ร่วมเป็นเจ้าบ้านที่ดี พร้อมเขียนข้อความในตอนท้ายว่า “1 พ.ย. เปิดประเทศไทย”

ภาพวันศุกร์ สีฟ้า เขียนข้อความว่า “Hello Friday” พร้อมเขียนนโนบายต่าง ๆ อาทิ พลิกโฉมประเทศไทย เร่งซื้อวัคซีนที่ทีมีคุณภาพเพิ่มเติม เร่งฉีดวัคซีน ฟื้นเศรษฐกิจ รับนักท่องเที่ยวต่างชาติ พร้อมเขียนข้อความในตอนท้ายว่า “1 พ.ย. เปิดประเทศไทย”

ภาพวันเสาร์ สีม่วง เขียนข้อความว่า “Hello Saturday” เป็นภาพ พล.อ.ประยุทธ์สวมชุดออกกำลังกายในอิริยาบถที่ผ่อนคลาย

ภาพวันอาทิตย์ สีแดง เขียนข้อความว่า “Hello Sunday” แต่ความรักชาติรักสุดกำลัง เป็นภาพ พล.อ.ประยุทธ์สวมชุดออกกำลังกายในอิริยาบถที่ผ่อนคลาย