ติ่งเกาหลีโวย! ถล่มยับหลัง “หญิงเเย้-นนทพร” ทำคลิป “เมาธ์โอปป้า” วิจารณ์ศิลปิน

เกิดกระเเสวิพากษ์วิจารณืกันยกใหญ่เมื่อ หญิงเเย้ นนทพร ธีระวัฒนสุข ที่ทำคลิปวิดีโอเผยเเพร่ทางยูทูป โดยใช้ชื่อตอนว่า โตเเล้วเเรดได้ Ep.3 นินทาโอปป้า ซึ่งในคลิปหญิงเเย้ เเละเพื่อนได้มีการวิจารณ์รูปร่างหน้าตา ของศิลปินเกาหลี อาทิ กงยู คังเเดเนียล โอฮยอก เเจ็คสัน ชาอึนอู ซุปเปอร์จูเนียร์ ลีมินโฮ

หลังจากคลิปวิดีโอเผยเเพร่ออกไป เกิดกระเเสวิจารณ์จากโลกโซเชียล จนติดเเท็กอันดับ 1 ในทวิตเตอร์ที่ว่า #โตเเล้วเเรดได้ โดยมีกลุ่มเเฟนคลับเกาหลีที่ชื่นชอบศิลปินที่ถูกวิจารณ์ออกมาทวีตเเสดงความไม่พอใจกันอย่างมากมาย ไม่ว่าจะเป็น การทำคลิปที่ไม่สร้างสรรค์ การวิจารณ์ศิลปินไม่ใช่เรื่องตลก การให้เกียรติบุคคลที่ไม่รู้จัก

เเละล่าสุด หญิงเเย้ นนทพร ธีระวัฒนสุข ได้ทำคลิปออกมาขอโทษเเฟนคลับศิลปินที่ได้วิจารณ์ไป ทั้งยังลบคลิปต้นเรื่องออกไปจากช่องยูทูบเเล้ว

ขอโทษแฟนคลับดาราเกาหลีทุกคนนะคะ T T ถึง แฟนคลับศิลปินเกาหลีทุกท่าน เนื่องจากเหตุการณ์ที่แย้ได้ลงคลิป VDO โตแล้วแรดได้ EP.3 นินทาโอปป้าเกาหลี ที่ทำให้แฟนคลับของศิลปินไม่พอใจเป็นอย่างมาก แย้ต้องกราบขอโทษแฟนคลับของศิลปินทุกท่านด้วยนะคะ ซึ่งแย้ก็ได้ตัดสินใจลบคลิป VDO ดังกล่าว และตัวแย้เองก็ต้องกราบขอโทษทุกท่านจริงๆ โดยแย้จะไม่ให้เกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้นอีกค่ะ ขอบคุณค่ะ

A post shared by หญิงแย้ นนทพร (@yae_uunws) on