ร้านเนื้อแท้ ของบังโต ประกาศยินดีรับพนักงานที่ถูก #ดารุมะ ลอยแพ

ร้านอาหารเนื้อแท้

“เนื้อแท้” ร้านอาหารชื่อดังของ “โต” อดีตนักร้องนำ Silly Fools ประกาศรับพนักงานจำนวนมาก และพร้อมรับพนักงานที่ได้รับผลกระทบจากกรณี ร้านอาหารญี่ปุ่นบุฟเฟต์ DARUMA sushi

วันที่ 20 มิถุนายน 2565 ผู้สื่อข่าวรายงาน จากกรณีดราม่า ร้านอาหารญี่ปุ่นบุฟเฟต์ DARUMA sushi (ดารุมะ ซูชิ) ขาย Voucher ให้ลูกค้าล่วงหน้า ก่อนปิดร้านแบบไม่มีกำหนด รวมถึงเพจเฟซบุ๊กร้านที่หายไป กระทบถึงผู้ลงทุนแฟรนไชส์ และพนักงานในร้าน ที่ถูกลอยแพแบบไม่ทันตั้งตัว

ล่าสุด ร้านอาหาร เนื้อแท้ ของบังโต อดีตนักร้องนำ Silly Fools ได้ออกประกาศรับพนักงานจำนวนมาก รวมถึงยินดีรับพนักงานผู้ที่ได้รับผลกระทบจากร้านอาหารญี่ปุ่นบุฟเฟต์ชื่อดัง รายละเอียด ดังนี้

คุณสมบัติ
-เพศชาย อายุ 18 ปีขึ้นไป
-มีความรับผิดชอบ / อดทน / ขยัน
-ไม่จำกัดความเชื่อและการนับถือศาสนา

ก่อนหน้านี้ ร้านอาหารญี่ปุ่นชื่อดัง shinkanzen sushi ออกประกาศเยียวยาเหตุการณ์ดังกล่าว ทั้งลูกค้าที่ซื้อ Voucher และพนักงานที่ถูกลอยแพ สำหรับลูกค้าที่ซื้อ Voucher สามารถนำคูปองมาแสดงเพื่อรับ ยำสาหร่าย 1 ถ้วย ขณะที่พนักงานที่ได้รับผลกระทบจากการปิดร้านของ DARUMA sushi สามารถมาสมัครงานได้ทุกตำแหน่ง หลายอัตรา

จากการเคลื่อนไหวในการเปิดรับพนักงาน ที่ได้รับผลกระทบจากร้านอาหารญี่ปุ่นบุฟเฟต์ชื่อดัง ทำให้ทั้งสองร้านอาหาร ถูกพูดถึงอย่างมากบนโลกออนไลน์

……..