ตกใจแรง พนง.บริษัทบันเทิงดัง โอดได้เงินชดเชยไม่ครบ

พนง.ตกใจ

พนักงานบริษัทบันเทิงดังตกใจแรง โอดได้เงินชดเชยแค่ 16% ถาม เทพนักงานที่รักได้ยังไง

วันที่ 30 มิถุนายน 2565 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังจากบริษัท เจ เอส แอล โกลบอล มีเดีย จำกัด ชี้แจงเรื่องการยุติการดำเนินงานบางส่วนของบริษัทไปเมื่อเช้านี้ ทางด้านโซเชียลมีการแชร์ผู้ใช้งานติ๊กต๊อกระบุว่าเป็นพนักงานของบริษัทดังกล่าว โพสต์คลิปพร้อมข้อความ ตกใจแรง วันนี้ !! ข่าวร้ายที่ไม่อยากได้ยิน ปิดบริษัท พร้อมแคปชั่นระบุว่า

“ประกาศปิดบริษัท เงินชดเชยทั้งหมดที่จะได้ ได้แค่ 16% มันใช่หรอ ทำกับพนักงานที่รักและตั้งใจทำงานให้คุณแบบนี้ได้ยังไง #ปิดบริษัทใหญ่ #บริษัทผลิตรายการโทรทัศน์ #เทพนักงาน #เงินชดเชยได้ไม่ครบ #เจเอสแอล #กิ๊กดู๋ #มาลัยไฟท์เตอร์ #ไมค์คู่ไม่รู้ใคร #16% #ช่วยพนักงานตัวน้อยด้วย”

@rungsupang.s

ประกาศปิดบริษัท เงินชดเชยทั้งหมดที่จะได้ ได้แค่ 16% มันใช่หรอ ทำกับพนักงานที่รักและตั้งใจทำงานให้คุณแบบนี้ได้ยังไง #ปิดบริษัทใหญ่ #บริษัทผลิตรายการโทรทัศน์ #เทพนักงาน #เงินชดเชยได้ไม่ครบ #เจเอสแอล #กิ๊กดู๋ #มาลัยไฟท์เตอร์ #ไมค์คู่ไม่รู้ใคร 16% #ช่วยพนักงานตัวน้อยด้วย

♬ เงา (Silhouette) – WANYAi

ทั้งนี้ทาง เจ เอส แอล ได้ชี้แจงว่า ทั้งการเกิดขึ้นของสถานีโทรทัศน์จำนวนมาก ทั้งผลกระทบจาก DIGITAL DISRUPTION และการแพร่ระบาดของเชื้อโควิด-19 ทำให้การดำเนินธุรกิจของบริษัท ได้รับผลกระทบอย่างมาก แม้ตลอดมาบริษัท จะพยายามปรับตัวในรูปแบบต่าง ๆ เพื่อให้สามารถยืนหยัดในอุตสาหกรรมสื่อบันเทิงได้ต่อไป เพื่อที่จะได้สร้างผลงานที่ดีมีคุณภาพให้กับผู้ชมของเรา แต่ก็ยังไม่บรรลุผลตามที่ตั้งเป้าหมายได้ บริษัท เจ เอส แอล โกลบอล มีเดีย จำกัด จึงเห็นสมควรที่จะยุติการดำเนินงานบางส่วนลงนับตั้งแต่วันที่ 1 กรกฎาคม 2565 เป็นต้นไป