เกรท วรินทร ทัวร์ลงคอมเม้นเหยียดเพศ ขอโทษ ไม่มีเจตนา

เกรท วรินทร ทัวร์ลง ขอโทษแล้ว ไม่มีเจตนาเหยียดเพศ

เกรท วรินทร ขอโทษที่ทำให้กระทบกระเทือนความรู้สึก ไม่มีเจตนา หลังทัวร์ลงคอมเม้นเล่นมุกเหยียดเพศ 

วันที่ 6 กรกฎาคม 2565 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า “เกรท วรินทร ปัญหากาญจน์” พระเอกชื่อดังจากวิก 3 พระราม 4 ได้โพสต์ข้อความผ่านอินสตาแกรมกล่าวแสดงความเสียใจต่อกรณีที่เข้าคอมเมนต์รูปของ “แก๊ป จักริน  ภูริพัฒน์” ขณะ “แก๊ป จักริน  ภูริพัฒน์และแคร์ วงศ์วชิรา เพชรแก้ว” สองนักแสดงละครพีเรียดซึ่งลงรูปลักษณะการช่วยดึงมือกันเพื่อขึ้นจากเรือมายังท่าน้ำ ส่อไปในทางการเหยียดเพศ

“สวัสดีครับ ผมเกรทครับ กับเรื่องข้อความที่ผมเข้าไปคอมเม้นน้อง ๆ แล้วทำให้เกิดความไม่สบายใจกับหลาย ๆ คน ผมไม่มีเจตนาที่จะเหยียดเพศ จริง ๆ จากใจเลยครับ แต่ด้วยความที่ผมสนิทกับน้อง ๆ ทั้ง 2 คน ผมจึงไม่ได้ระมัดระวังคำพูดไม่คิดให้ดีก่อนที่คอมเม้นอะไรไป”

“ผมขอใช้พื้นที่ตรงนี้ขอโทษน้อง ๆ ทั้ง 2 คน และขอโทษทุกคนเลยครับ ที่การกระทำของผมที่ทำให้กระทบกระเทือนความรู้สึก ผมอยากจะขอโทษจากใจอีกครั้ง”

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย Greatman Cando (@great_rider10)

ทั้งนี้ พระเอกคนดังได้เข้าเข้าไปคอมเมนต์รูปของ “แก๊ป จักริน  ภูริพัฒน์” และ ขณะ “แก๊ป จักริน  ภูริพัฒน์และแคร์ วงศ์วชิรา เพชรแก้ว” สองนักแสดงละครพีเรียดซึ่งลงรูปลักษณะการช่วยดึงมือกันเพื่อขึ้นจากเรือมายังท่าน้ำ มีแคปชั่นว่า “แค่ขึ้นเรือยังหวานขนาดนี้”

นักแสดงคนดัง หนุ่มเกรท วรินทร เข้าไปคอมเมนต์แซวว่า “เรียบร้อย ไม่ต้องเบ่ง” โดยหลายคนมองว่าการคอมเมนต์ในลักษณะนี้เข้าข่ายในการเหยียดเพศอย่างชัดเจนเพราะคำดังกล่าวส่อความหมายในเชิงความสัมพันธ์ลึกซึ้งของกลุ่มคนรักชาย-ชาย

เกรท วรินทร ทัวร์ลง ขอโทษแล้ว ไม่มีเจตนาเหยียดเพศ

นอกจากนี้ โลกออนไลน์ยังมีขุดไปถึงปี 2561 ขณะพระเอกคนดังโปรโมทละคร “หนึ่งด้าวฟ้าเดียว” นำแสดงโดย  “เจมส์ จิรายุ – แต้ว ณฐพร” ซึ่งมีเนื้อหาในละครเรื่องดังกล่าวเป็นเรื่องราวของขันที เป็นชายที่ถูกตัดอวัยวะเพศ ก่อนเข้าปฏิบัติงานรับใช้ในพระราชสำนักฝ่ายใน ทำให้เหล่าขันทีมีความรักเป็นชายรักชาย

ในโพสต์ดังกล่าว เกรท วรินทร ระบุข้อความในแคปชั่นว่า “หุย ๆ ฝาก ๆ หนึ่งด้าวฟ้าเดียว คืนนี้ตอนแรก #เพื่อนพี่น้องผมเยอะเยอะ #แต้วน่าร้าก # เจ็มจิสายเหลืองนิด ๆ #พี่เดี่ยวสายเหลืองเต็ม ๆ #ทำหน้าเป็นแมวน้ำหิวข้าว #แบบนี้อิเจ็มถนัด” ซึ่งส่อไปในทางการเหยียดเพศ

อย่างไรก็ตามจากเรื่องราวทั้งหมดทำให้ชื่อของพระเอกคนดังขึ้นเทรนด์ทวิตเตอร์อันดับ 1 มีการทวีตมากว่า 50,000 ครั้ง