ทำไมการมีบ้านพักตากอากาศเป็นของตัวเอง ถึงดีกว่าการเข้าพักที่โรงแรม

เชื่อว่าหลายๆ คน คงเคยเจอปัญหาหลัก ๆ ของการวางแผนจองที่พักช่วงวันหยุด  โดยเฉพาะช่วงวันหยุดยาว คือการจองที่พัก โรงแรม ล่วงหน้าเป็นเวลานาน ยิ่งช่วงเทศกาลที่ต่างคนก็ต่างต้องการไปพักผ่อนหย่อนใจพร้อมๆ กันยิ่งแล้วใหญ่ ซึ่งทำให้โรงแรมที่เราเลือกมานั้น จะตรงใจตอบโจทย์กับแผนการเดินทางที่เราคิดไว้หรือไม่ อย่างเช่น สิ่งอำนวยความสะดวกภายในโรงแรม สไตล์ของห้องพัก รวมทั้งสถานที่ท่องเที่ยวโดยรอบโรงแรม แถมยังไม่แน่ใจอีกด้วยว่าคุณภาพการบริการที่ทางโรงแรมนั้นๆ จะดีเท่าที่เราคิดไว้ และยังต้องมานั่งวางแผนการเดินทางไป-กลับอีกด้วย เพราะว่าต้องมีการเช็คอิน และเช็คเอ้าท์ตามเวลาที่ตายตัวของโรงแรม ไม่สามารถยืดหยุ่นได้ พอออกจากโรงแรมก็จะเจอกับสภาพรถขาเข้าที่มุ่งหน้าสู่ตัวเมืองติดยาว แทนที่จะเป็นทริปที่ผ่อนคลาย กลายเป็นเหนื่อยมากขึ้นกว่าเดิมเสียมากกว่า

ปัจจุบันจึงทำให้ผู้คนเริ่มมองหาคอนโดที่ตอบโจทย์ทั้งในเรื่องทำเลที่ตั้งและไลฟ์สไตล์ ซึ่งในวันนี้ วีรันดา เรสซิเดนซ์ พัทยา จะสร้างประสบการณ์พิเศษในวันพักผ่อนที่ไม่เหมือนใคร

    วีรันดา เรสซิเดนซ์ พัทยา คือโครงการคอนโดมิเนียมจากบริษัท วีรันดา บีช พัทยา จำกัด ผู้บริหารอสังหาริมทรัพย์ ดีไซน์แบรนด์ ที่ประสบความสำเร็จกับโครงการวีรันดา รีสอร์ท หัวหิน, วีรันดา เชียงใหม่ เดอะ ไฮ รีสอร์ท, วีรันดา รีสอร์ท พัทยา รวมทั้ง SO Sofitel Bangkok (ถ.สาทร) ด้วยประสบการณ์การบริหารงานโรงแรม จึงมั่นใจได้เลยว่า ลูกค้าจะได้รับมาตรฐานการบริการระดับโรงแรมชั้นนำและประสบการณ์วันพักผ่อนที่สุดพิเศษ วีรันดา เรสซิเดนซ์ พัทยา จึงเหมาะกับการเป็นบ้านหลังที่สอง ทั้งเพื่อการพักผ่อนและลงทุนในคอนโดมิเนียมอารมณ์รีสอร์ทนั่นเอง

  ด้วยจุดเด่นของโครงการ วีรันดา เรสซิเดนซ์ พัทยา เป็นที่พักวิวทะเลพัทยา จำนวน 330 ยูนิต อยู่บริเวณเดียวกันกับวีรันดา รีสอร์ท พัทยา ที่มีชายหาดส่วนตัว มีภูมิทัศน์ที่สวยงามด้วยวิวทะเลหาดนาจอมเทียน โดยตัวโครงการจะอยู่ติดกับรีสอร์ท ทําให้ลูกบ้านสามารถใช้สิ่งอํานวยความสะดวกต่างๆ ของรีสอร์ทได้ อาทิ ร้านอาหาร รูมเซอร์วิส บาร์ สปา สระว่ายน้ำ และยังมีคาเฟ่สุดชิลริมทะเลอย่าง Skoop Beach Café ที่พร้อมให้บริการอีกด้วย เป็นการตอบโจทย์ลูกค้าที่ต้องการการพักผ่อนและต้องการความความสะดวกสบาย รวมถึงการดีไซน์หรูหราในแบบฉบับของวีรันดา

    ส่วนการเดินทางมายัง วีรันดา เรสซิเดนซ์ พัทยา ก็ไม่นานอย่างที่คิด ใช้เวลาเพียง 1 ชั่วโมงครึ่งจากกรุงเทพฯ และยังตั้งอยู่ท่ามกลางแลนด์มาร์คสำคัญของเมืองพัทยามากมายอย่าง สวนน้ำ Cartoon Network Amazone  หรือตลาดน้ำสี่ภาค ทำให้เดินทางไปไหนมาไหนได้อย่างสะดวกสบาย

สำหรับใครที่เหน็ดเหนื่อยกับการหาที่พักตากอากาศช่วงวันหยุดอยู่บ่อยๆ หรือเบื่อหน่ายที่จะต้องมารีบเช็คอิน เช็คเอ้าท์แบบนี้ โอกาสที่คุณไม่ต้องรอมาถึงแล้ว เพราะตอนนี้ วีรันดา เรสซิเดนซ์ พัทยา ได้เปิด Open House ให้ลูกค้ามาจับจองห้องที่เหลืออยู่ไม่มาก ในราคาสุดพิเศษ และพลาดไม่ได้กับโปรโมชั่นสุดพิเศษ และเอ็กซ์คลูซีฟสุดๆ ตลอดเดือนสิงหาคมนี้ งานนี้ใครไปก่อน ได้มีสิทธิเลือกห้องก่อน บอกเลยว่าพลาดไม่ได้จริงๆ

   ลองสัมผัสประสบการณ์การพักผ่อนในวันหยุดที่แตกต่างจากเดิมจากวีรันดา เรสซิเดนซ์ พัทยา ก่อนใครได้แล้ววันนี้ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่  www.verandapattaya.com หรือ โทร 083 008 1122