พบกับสัมมนาแห่งปี Beyond Experience พลิกประสบการณ์ พลิกเกมธุรกิจ

🔥🔥 ด่วน ! บัตรราคาพิเศษสุด ช่วง Early Bird เปิดให้ลงทะเบียน-ซื้อผ่านระบบออนไลน์ วันนี้ถึง 23 สิงหาคม 2562
.
เข้าร่วมฟังงานสัมมนาฮอตประจำปีนี้ “Beyond Experience : พลิกประสบการณ์ พลิกเกมธุรกิจ” โดยหนังสือพิมพ์ประชาชาติธุรกิจ ที่จะยกระดับ Mind Set การทำธุรกิจของท่านไปสู่ความสำเร็จ ทั้งบุคคลทั่วไป เอสเอ็มอี ไปจนถึงองค์กรขนาดใหญ่
.
คลิกลิงก์ซื้อบัตรราคาลดพิเศษ : https://www.eventpassinsight.co/…/publics/create/visitor/mg…
.
ในงานพบกับผู้นำธุรกิจตัวจริงที่จะมาเล่าประสบการณ์จริง ประกอบด้วย
.
คุณเศรษฐา ทวีสิน กรรมการผู้จัดการ บมจ.แสนสิริ ผู้ไม่เคยหยุดพัฒนาตนเอง ก้าวกระโดดจากธุรกิจพัฒนาที่อยู่อาศัยไปสู่ธุรกิจใหม่ๆ มากมาย เติมเต็มต่อประสบการณ์ในการอยู่อาศัย ไปสู่การสร้างประสบการณ์พิเศษในการใช้ชีวิต

คุณธรรศพลฐ์ แบเลเวลด์ ประธานกรรมการบริหาร บมจ. ไทยแอร์เอเชีย สายการบินที่ทำให้ “ใครๆ ก็บินได้” กว่าที่สายการบินแห่งนี้จะก้าวมาถึงจุดนี้ได้ต้องผ่านบททดสอบมากมายที่ไม่มีอะไรได้มาง่ายๆ

คุณสัณหวุฒิ ธรรมชวนวิริยะ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท มาสเตอร์กรุ๊ป ผู้อยู่เบื้องหลังอาณาจักรรถยนต์หรูในฝันของใครต่อใคร ไม่ว่าจะเป็นมินิ, โรลส์รอยซ์, แอสตัน มาร์ติน, มาเซราติ, บีเอ็มดับเบิลยูมอเตอร์ราด (บิ๊กไบค์), มอเตอร์ไซค์ฮาร์ลีย์ เดวิดสัน, ฮอนด้า, เปอโยต์ แม้กระทั่ง “เรือยอชต์”

คุณมารุต ชุ่มขุนทด ซีอีโอ และผู้ก่อตั้งร้านกาแฟ “คลาส คาเฟ่” (Class Cafe) ต้นแบบของนักธุรกิจรุ่นใหม่ ที่ผันตนเองจาก SMEs สู่สตาร์ตอัพ “ร้านกาแฟแบรนด์ไทย” ที่เติบโตก้าวกระโดด เปิดสาขาใหม่ทุก 6 เดือน ผสมผสานความหลงใหลเข้ากับความรู้ด้านเทคโนโลยี และการวิเคราะห์ข้อมูลลูกค้า ทั้งใช้วิธีสร้างความผูกพันด้วย “story telling” ผ่านโซเชียลมีเดีย

คุณเทพวรรณ คณินวรพันธุ์ ซีอีโอผู้ก่อตั้ง ZAAP PARTY นักธุรกิจรุ่นใหม่ที่เปลี่ยนความรักความชอบมาเป็นธุรกิจ จากนักกิจกรรมในรั้วมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ มาเป็น “อีเวนต์ออร์แกไนเซอร์” มือทอง ผู้อยู่เบื้องหลังความสนุก และความประทับใจมากมาย ทั้งการจัดปาร์ตี้, คอนเสิร์ต EDM หรือแม้แต่หมอลำ

เชฟกากั้น อนันต์ เจ้าของ และผู้ก่อตั้งร้านอาหารอินเดียสุดล้ำ “GAGGAN” เชฟอาหารอินเดียคนแรกที่ได้มิชลิน 2 ดาว ร้าน “GAGGAN” ยังได้รับการจัดอันดับให้เป็นที่หนึ่งใน 50 สุดยอดร้านอาหารแห่งเอเชีย ติดต่อกันหลายปี “กากั้น” ยังเป็นเชฟรุ่นใหม่ที่ได้รับการยอมรับในฐานะผู้ปฏิวัติอาหารอินเดีย และทำให้วงการอาหารไทยเป็นที่รู้จักไปทั่วโลก
.
ทั้งหมดนี้จะมารวมอยู่ในเวทีเดียวกัน ไม่น่าพลาดด้วยประการทั้งปวง ถ้าคุณเป็นผู้หนึ่งที่ให้โอกาสกับสิ่งที่ตนไม่รู้ และเข้าใจว่า “ความรู้คือการลงทุน” อย่างหนึ่ง
.
เชื่อว่ารูปแบบการสัมมนาในครั้งนี้จะเปิดประสบการณ์ใหม่ๆ ให้กับผู้ฟังได้อีกครั้งอย่างแน่นอน !

#BeyondExperience
#พลิกประสบการณ์พลิกเกมธุรกิจ