“คาร์ล ลาเกอร์เฟลด์ ฟอร์ ยัสปาล” ส่งคอลเลกชั่นล่าสุด “ปารีเซียง ชิค” มิกซ์สนุกในทุกอารมณ์

คอลเลกชั่น “คาร์ล ลาเกอร์เฟลด์ ฟอร์ ยัสปาล” (Karl Lagerfeld for Jaspal) ถือเป็นคอลเลกชั่นสุดพิเศษแห่งปีของแบรนด์แฟชั่นสัญชาติไทย “ยัสปาล” (Jaspal) ในวาระก้าวสู่ปีที่ 46 อย่างยิ่งใหญ่ในวงการแฟชั่นโลก ด้วยการร่วมคอลลาบอเรชั่น (Collaboration) กับแบรนด์แฟชั่นระดับโกลเบิลอย่าง “คาร์ล ลาเกอร์เฟลด์” (Karl Lagerfeld) ตอกย้ำมาตรฐานแบรนด์สัญชาติไทยที่ได้รับการยอมรับสู่ระดับสากล

โดยคอลเลกชั่น “คาร์ล ลาเกอร์เฟลด์ ฟอร์ ยัสปาล” ได้แรงบันดาลใจจาก เมืองหลวงของวงการแฟชั่นโลก กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส ที่หยิบจับสไตล์การแต่งกายของหญิงสาวพราวเสน่ห์ชาวปารีเซียง (Parisian) มาทวิสต์ (Twist) นำเสนอในรูปแบบใหม่ ให้ได้อารมณ์ในสไตล์ปารีเซียง ชิค (Parisian Chic) มาผสมผสานกับแรงบันดาลใจหลักด้วยการนำเอาความเป็นไอคอนนิคของดีไซเนอร์ คาร์ล ลาเกอร์เฟลด์ (Karl Lagerfeld) มาเรียบเรียงใหม่ ผ่านการดีไซน์สุดชิคที่แฝงความสนุกด้วยการใช้เทคนิกการตัดเย็บจากลายปัก และการเพิ่มลูกเล่นระบายรัฟเฟิล (Ruffle)

โดยเลือกโทนสีหลักเป็นสีดำ สีขาว และมีสีแดง เป็นป็อป-อัพคัลเลอร์ (Pop-Up Color) นำเสนอภายใต้คอนเซ็ปต์ “ปารีส เดย์-ทู-ไนท์” (Paris Day-to-Night) ที่สื่อสารผ่านไอเท็มหลากหลายรูปแบบ ให้เหล่าแฟชั่นนิสต้าได้สนุกกับการมิ๊กซ์แอนด์แมทช์ตลอดวัน อาทิ เสื้อผ้า, รองเท้า, กระเป๋า, เครื่องประดับ, หมวก, ป้ายคล้องกระเป๋าเดินทาง, พวงกุญแจ และเคสใส่โทรศัพท์ เป็นต้น โดยสินค้าทั้งหมดจะวางจำหน่ายวันแรกวันศุกร์ที่ 4 พฤษภาคม พ.ศ.2561 ที่ร้านยัสปาล (Jaspal) ทุกสาขาทั่วประเทศ และออนไลน์สโตร์ (Online Store) ที่ Jaspal.com

สำหรับไอเท็มสำหรับคอลเลคชั่นนี้สามารถหยิบไอเท็มมามิกซ์แอนด์แมทช์ได้ 2 รูปแบบ ได้แก่รูปแบบ “ปารีสบายเดย์” (Paris by Day) เน้นไปที่ความเป็นแคชชวลแวร์ (Casual Wear) เช่น การนำเสื้อทีเชิ้ต (T-shirt) มาแมทช์กับไบค์เกอร์แจ็กเก็ต (Biker Jacket) หนังหรือการแมทช์เดนิม (Denim) เข้ากับท็อป (Top) ที่พิมพ์ลายหน้าของดีไซเนอร์ คาร์ล ลาเกอร์เฟลด์ (Karl Lagerfeld) หรือแมวชูเพ็ตต์ (Choupette) รวมถึงลายสตริป (Stripe) ที่สื่อถึงสไตล์ปารีเซียง (Parisian) ได้เป็นอย่างดี ให้ความรู้สึกแบบเอฟฟอร์ทเลสชิค (Effortless Chic) โดยดึงเอาดีเอ็นเอของคาร์ล ลาเกอร์เฟลด์ที่เป็นโทนสีขาวดำ แว่นตา แมวชูเพ็ตต์ และคอปกมาใส่ไว้อย่างลงตัว และเพิ่มความสนุกให้สมกับสีสันของช่วงกลางวันด้วยผ้าเดนิมสุดเท่

ส่วน “รูปแบบปารีสบายไนท์” (Paris by Night) เลือกหยิบจับไปที่เดรสเป็นหลัก ทั้งเดรสสั้นและเดรสยาว โทนสีดำ และขาวยังเป็นโทนหลักตามเพื่อยังคงดีเอ็นเอของคาร์ล ลาเกอร์เฟลด์ โดยมีลูกเล่นที่เทคนิคการตัดเย็บที่เห็นได้ชัดคือ การตัดต่อผ้า การทำระบายรัฟเฟิล (Ruffle) เพื่อเพิ่มความเฟมินิน (Feminine) โดยยังไม่ลืมแฝงสไตล์ของความเป็น ดีไซเนอร์คาร์ล ลาเกอร์เฟลด์ (Karl Lagerfeld) มาถ่ายทอดผ่านเนคไทที่ปักลายเซ็นของเขาเอง หรือปกคอเสื้อประดับ สตัด (Stud) ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากการแต่งตัวของดีไซเนอร์คาร์ล ลาเกอร์เฟลด์

ความพิเศษของคอลเลกชั่นนี้ คือ การออกแบบเสื้อผ้าและแอคเซสซอรี่ให้สามารถนำมามิกซ์แอนด์แมทช์ให้ได้สนุกไปแฟชั่นอันเป็นดีเอ็นเอของคาร์ล ลาเกอร์เฟลด์ ได้ตลอดทั้งกลางคืนและกลางวัน ให้แฟชั่นนิสต้าสนุกกับการสร้างสรรค์สไตล์อันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว ให้สวยชิคสไตล์สาวปารีเซียงแบบออลเดย์ออลไนท์ได้อย่างเต็มที่ อาทิ การเลือกเดรสสั้นมาแมชท์กับไบค์เกอร์แจ็กเก็ตหนัง และคอมพลีทลุค (Complete Look) ด้วยครอสบอดี้แบก (Crossbody Bag) และสนีกเกอร์ (Sneakers) ปักลาย Karl Lagerfeld มาใส่ในเวลากลางวัน แต่หากต้องการออกไปปาร์ตี้ต่อในตอนกลางคืน ก็ยังสามารถสวมเดรสตัวเดิม แล้วเลือกที่จะเปลี่ยนแอคเซสซอรี่ (Accessories) จากครอสบอดี้ (Crossbody Bag) มาเป็นกลิตเตอร์บ็อกซ์ (Glitter Box Clutch) ในเวลากลางคืน