4 สไตล์ มิกซ์แอนด์แมตช์ บรากับเสื้อผ้า ให้น่ามอง

ความสวย ดูดี มีเสน่ห์ น่ามอง คงไม่มีใครไม่อยากมี ซึ่งบางทีความดูดีก็ไม่ได้เกิดจากการแต่งอะไรมากมายนัก เพียงแค่รู้ว่าจะจับอะไรมาแมตช์กับอะไรให้ลงตัว และที่สำคัญความสวยเซ็กซี่ของผู้หญิงต้องมาพร้อมกับความมั่นใจในตัวเอง

ออม-ดิษยา สรไกรกิติกูล ดีไซเนอร์สาวชื่อดังของเมืองไทย เจ้าของผลงานการออกแบบชุดชั้นในแบรนด์ Boudoir by Disaya (บูดัวร์ บาย ดิษยา) แนะนำการนำบรามามิกซ์แอนด์แมตช์กับเสื้อผ้า 4 สไตล์ 4 ลุก ที่ออกมาดูดีทั้ง 4 สไตล์

1.Simple (ซิมเพิล) สามารถจับคู่กางเกงยีนส์ทรงสวยเข้ารูปกับบราลูกไม้สีเข้มที่มีดีไซน์เก๋ ๆ เลือกใส่กับรองเท้าผ้าใบสบาย ๆ หรือบูตแบบลุย ๆ จะได้ลุกเรียบง่ายแต่ไม่ธรรมดา เพราะเป็นลุกที่ซ่อนความเซ็กซี่ภายใต้ความเรียบง่าย

2.Paradox (พาราด็อกซ์) หรือการแต่งตัวแบบขัดแย้ง ด้วยการเลือกบราลูกไม้สีดำ สวมทับด้วยสูทเข้าชุดสีเดียวกัน ได้ลุกเท่ ๆ เป็นการผสมผสานความขัดแย้งระหว่างความฟอร์มอล

ของชุดสูทกับความลำลองของชุดชั้นใน แต่ถ้าต้องการเพิ่มความเท่ก็สามารถเลือกสูททรงผู้ชายโอเวอร์ไซซ์เล็กน้อย ก็จะได้ลุกผู้หญิงขี้เล่น และมีสไตล์มากขึ้น

3.Duplicate (ดูพลิเคต) สไตล์นี้สำหรับสาว ๆ ที่อยากได้ลุกเซ็กซี่ชวนค้นหา โดยเลือกชั้นในลูกไม้ซีทรูสวมทับชั้นนอกด้วยเสื้อซีทรูอีกชั้น เป็นการนำความซ้ำซ้อนมาผสมกัน จะได้ลุกที่ชวนให้น่าค้นหามากขึ้น โดยสามารถเลือกได้ทั้งสีตัดกัน อย่างบราสีเข้มตัดกับเสื้อซีทรูสีสว่าง หรือเลือกสีคุมโทน อย่างชุดชั้นในสีเหลืองอ่อนทับด้วยเสื้อลูกไม้ซีทรูสีครีมเหลือง เป็นต้น

4.Elegant (เอเลแกนต์) สำหรับใครที่อยากได้ลุกหรูหรา ก็ทำได้โดยเลือกชุดราตรียาวคอวีแหวกลึกหรือเปิดหลัง เผยให้เห็นชุดชั้นในลูกไม้ภายใน เป็นสไตล์ที่สะท้อนถึงความจริงจัง หรูหรา แต่แฝงความซุกซน ขี้เล่น และเซ็กซี่ไว้ข้างใน