ณัฐ ณิชชา โพสต์ซึ้ง อนันดา จูง2คอร์กี้ ขอแต่งงาน จูบชุ่มฉ่ำกลางฝน

IG : nichath

ฮือฮาข้ามคืน เมื่อเพื่อน ๆ โพสต์รูปคู่หวาน อนันดา-ณัฐ ณิชชา ชอตฝ่ายชายขอแต่งงานท่ามกลางสายฝน ก่อนที่ฝ่ายสาวโพสต์รูปลงไอจี nichath พร้อมข้อความสุดซึ้ง

วันที่ 9 สิงหาคม 2565 อินสตาแกรม nichath ของ Nicha Thanalongkorn ณัฐ ณิชชา ธนาลงกรณ์ ดีไซเนอร์สาวคนดังโพสต์ภาพหวานโรแมนติก นาทีที่พระเอก อนันดา เอเวอริ่งแฮม ถือร่ม พร้อมจูงสุนัขคอร์กี้สุดเลิฟสองตัว ชื่อ ซูโน่ และโนว่า มาขอแต่งงาน ท่ามกลางสายฝนที่โปรยปรายลงมา

IG : nichath

โพสต์ดังกล่าวมีเพื่อนและแฟนคลับเข้ามาเขียนอวยพรคู่รักคู่นี้อย่างคับคั่ง พร้อมแซวฝ่ายหญิงด้วยว่าเป็นเจ้าสาวไม่กลัวฝน

ขณะที่ ณัฐ ณิชชา เขียนข้อความที่โพสต์เป็นภาษาอังกฤษว่า Thank you baby for the big surprise @ananda_everingham ❤️ And a big thank you to everyone for coming. I have no words to express my gratitude to you all, except that I will always remember this forever in my memory.

IG : nichath

แปลความว่า “ขอบคุณนะที่รัก @อนันดา เอเวอริงแฮม สำหรับบิ๊กเซอร์ไพรส์ และขอบคุณมาก ๆ สำหรับคุณคนที่มา ฉันไม่มีคำพูดที่จะบรรยายถึงความปลื้มปริ่มนี้กับทุกคน นอกจากบอกว่าฉันจะจำสิ่งนี้ไปตลอดกาลในความทรงจำ”

IG : nichath

ส่วนอีกโพสต์หนึ่ง ซึ่งเป็นภาพชุดขาวดำคลาสสิก ณัฐ ณิชชา เขียนว่า Rainbows come after the rain, but the magic lays beneath. (รุ้งมาหลังฝน แต่ความมหัศจรรย์อยู่ใต้นี้)

IG : nichath
IG : nichath
IG : nichath

ณัฐ ณิชชา ธนาลงกรณ์ เปิดตัวออกงานออกสื่อคู่กับ อนันดา เอเวอร์ริ่งแฮม ครั้งแรก เมื่อวันที่ 1 ต.ค. 2562 ในงานแสดงแฟชั่นเปิดตัวคอลเล็กชั่นใหม่ของแบรนด์ NICHA ที่อนันดามาให้กำลังใจหวานใจ

ณัฐ ณิชชา เป็นลูกสาวของคุณพ่อ โสฬส เอี่ยมอมรพันธ์ และคุณแม่ วิยะดา ธนาลงกรณ์ เป็นทายาทกิจการชุดชั้นใน “จินตนา” แบรนด์ดังของไทย

IG : nichath

หญิงสาวชื่นชอบทางด้านงานศิลปะและมีความฝันที่อยากจะมีธุรกิจเป็นของตัวเอง จึงเลือกที่จะศึกษาด้านวิจิตรศิลป์ (Fine Arts) ที่มหาวิทยาลัย Academy of Art University นครซานฟรานซิสโก สหรัฐอเมริกา

หลังจากจบการศึกษา ณัชชากลับเมืองไทยและสร้างสรรค์ผลงานภายใต้แบรนด์ของตนเอง งานออกแบบได้โกอินเตอร์ โดยเข้าร่วมจัดแฟชั่นโชว์บนเวที VIENNA FASHION WEEK ที่ประเทศออสเตรียด้วย

IG : nichath

สำหรับพระเอก อนันดา เอเวอร์ริ่งแฮม วัย 40 ปี เป็นนักแสดงลูกครึ่งออสเตรเลีย-ลาว เข้าวงการบันเทิงเมื่ออายุ 14 ปี โดยคำชักชวนของมิ่งขวัญ แสงสุวรรณ แจ้งเกิดจากผลงานภาพยนตร์เรื่องแรก อันดากับฟ้าใส

จากนั้นเติบโตในสายการแสดง มีผลงานเด่นหลายเรื่อง โดยเฉพาะ ชัตเตอร์ กดติดวิญญาณ และ Me Myself ปี 2547 รวมถึง สะบายดี หลวงพะบาง ปี 2560 ปัจจุบันทำธุรกิจในวงการบันเทิง และอีเวนต์ด้านศิลปะด้วย

….