วิกกี้ หวานใจเวียร์ ท้องแล้ว โพสต์ข่าวดีวันแม่ ตื้นตันจนน้ำตาไหล

วิกกี้ หวานใจเวียร์ ท้องแล้ว

ฉลองวันแม่ วิกกี้ ภรรยาสุดเลิฟของพระเอกเวียร์ แจ้งข่าวดีท้องแล้วจ้า

วันที่ 12 สิงหาคม 2565 ซึ่งตรงกับวันแม่แห่งชาติ สาววิกกี้ พีมนต์ญา โพสต์ภาพพร้อมข้อความทางอินสตาแกรมส่วนตัว vikkiiexplorer เป็นภาพมือจับท้องตัวเอง พร้อมข้อความว่า

“Happy Mother’s Day ในวันแม่ปีนี้เป็นปีที่สำคัญของลูก เป็นปีแรกในชีวิตที่ลูกมีคุณแม่ที่ลูกรักสองท่าน คุณแม่ที่ให้กำเนิดลูกเป็นพระของลูก 🙏🏻รวมถึงคุณแม่สามีที่วิกกี้รักและเคารพ

และในปีนี้ก็จะเป็นปีแรกของลูกที่ลูกจะเรียกตัวเองว่า “แม่” พิมพ์ถึงตรงนี้แล้วน้ำตาก็ไหลออกมา

..วิกกี้ขออวยพรให้คุณแม่ทุกคนรวมถึงลูก ๆ ของคุณพ่อคุณแม่มีความสุข เต็มเปี่ยมไปด้วยความรัก ความเมตตาและความกตัญญูนะคะ กอดๆๆ❤️@weir19 @patti_naz #ครอบครัวคณารศ”

สำหรับ วิกกี้ พีมนต์ญา เวธน์ปริวัฒน์ และพระเอก เวียร์ ศุกลวัฒน์ คณารส ร่วมพิธีสมรสและฉลองมงคลสมรส ที่โรงแรมคาเพลลา แบงค็อก เมื่อวันที่ 17 กรกฎาคม 2565

ฝ่ายพระเอกเผยเส้นทางรักว่า พบกับวิกกี้ครั้งแรกที่ใต้น้ำเมื่อ 4-5 ปีก่อน ตอนนั้นวิกกี้ ซึ่งเป็นนักดำน้ำ มาช่วยเป็นสตันต์ ในละครเรื่องสัมปทานหัวใจ หลังจากนั้นก็แยกย้ายไม่ได้เจอกัน จนมาเจอกันอีกวันที่ตนเองเป็นโสดแล้ว โดยใช้เรื่องดำน้ำเป็นสื่อรักจีบจนได้คบหากัน โดยตอนแรกฝ่ายหญิงไม่รู้ว่าตนเองเป็นนักแสดงดัง

“เริ่มต้นที่เขา ทำให้เราเป็นคนดีขึ้น เลยรู้สึกว่าถ้าอยู่กับคนที่เขาทำให้เราเป็นคนดีขึ้น เขาต้องเป็นภรรยาที่ดี เป็นเพื่อนที่ดีได้ เพราะเขากล้าที่จะพูดในสิ่งที่ไม่ดีของเรา สุดท้ายไม่ว่าจะอะไรก็ตาม จะทะเลาะก็คุยกันให้จบ อย่าให้ข้ามคืน พรุ่งนี้ก็รันใหม่ เพราะต้องมีชีวิตกันไปอีกยาวนาน” เวียร์กล่าว

ด้านวิกกี้กล่าวว่า หลังจากที่เป็นเพื่อนกันมาเรื่อย ๆ ไปไหนมาไหนด้วยกันตลอด เราก็คิดอะไรเหมือนกันหลาย ๆ อย่าง พอได้ไปไหนมาไหนด้วยกัน รู้สึกว่าเราสามารถพึ่งพาเขาได้ และเราก็อยู่ง่าย กินง่ายเหมือนกัน ไปไหนง่าย ๆ และว่า

“ขอให้อยู่ด้วยกันไปนาน ๆ อยากให้ที่รักแข็งแรง ๆ จะได้เป็นครอบครัวที่สุขภาพแข็งแรง ร่าเริงแฮปปี้ จะได้ไปเที่ยวกันเยอะ ๆ ด้วย และหนูก็จะดูแลที่รักให้ดีที่สุดอย่างที่เคยสัญญาไว้