คู่จิ้นแห่งยุค 90s “มอส-ทาทา” เตรียมขึ้นเวทีคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรกในรอบ 20 ปี

สุดยอดคู่จิ้นแห่งยุค 90s “มอส-ปฎิภาณ” ที่โคจรมาพบกับ “ทาทา ยัง” กำลังกลับมาแท็กทีมกันสร้างความสนุกและความฟินให้แฟน ๆ ในคอนเสิร์ตใหญ่ “ICHITAN และ TrueID PRESENT 20th MOS-TATA CONCERT” ที่จัดโดย NEXT COMPANY และครีเอทีฟโปรดักชั่น “ป๋าเต็ด-ยุทธนา บุญอ้อม” ที่มาระดมกึ๋นครีเอตโชว์ให้กับมอสและทาทา แบบไม่เคยเห็นที่ไหนมาก่อน

จะได้มีคอนเสิร์ตใหญ่ร่วมกับคู่ขวัญในช่วงวัยรุ่นทั้งที งานนี้ทาทาเปิดเผยความรู้สึกว่า

“หูย… นานมาก 20 ปีที่ทาทากับพี่มอสไม่ได้มีโปรเจ็กต์ใหญ่ที่เป็นของมอส-ทาทาโดยตรงแบบนี้เลย ครั้งล่าสุดก็คือคอนเสิร์ตมอส-ทาทาจัดที่สนามกีฬากองทัพบก หลังจากนั้นก็ไม่มีอะไรอีกเลย อาจจะมีเจอกันบ้างตามงาน แต่ไม่ใช่โปรเจ็กต์หรือคอนเสิร์ตใหญ่ของเรา 2 คนโดยตรง

ทาทายังจำเหตุการณ์ และความรู้สึกตอนนั้นได้ดีอยู่เลยค่ะ มันวิเศษมาก ซึ่งทั้งหมดนั้นมันกำลังจะกลับมาอีกครั้งแล้ว ทาทาเชื่อว่าแฟนเพลงของเราต้องตื่นเต้นไปกับมัน เพราะตัวทาทากับพี่มอสเองก็ตื่นเต้นไม่ต่างจากทุก ๆ คนเช่นกันค่ะ พวกเราอุตส่าห์ทนรอกันมาตั้ง 20 ปีขนาดนี้ ทาทาบอกได้เลย จัดเต็มระดับ 10 ไปเลยค่ะ ทาทาต้องเตรียมความพร้อมเรื่องพละกำลังของทาทาเผื่อไว้เยอะเลย ไม่อย่างนั้นจะสู้พลังพี่มอสไม่ไหว รายนั้นเขาแรงเยอะ ใส่เต็ม ๆ ๆ ตลอด ไม่มีหมดด้วย เอาเป็นว่าแฟนเพลงของเรา 2 คน จะไม่ผิดหวังแน่นอน เตรียมความพร้อมมาให้ดีก็แล้วกันค่ะ ยิ่งร่างนี่ต้องพร้อมมาก ๆ นะคะ เพราะคุณจะนั่งไม่ติดจริง ๆ เรียกว่าเต้นจนเท้าหลุดกันไปข้างเลยก็ว่าได้ค่ะ”

ส่วนทางด้าน มอส-ปฏิภาณ ปฐวีกานต์ เสริมว่า “ส่วนตัวมอสเองก็คงไม่ต่างจากทาทามากนักครับ มันเหมือนว่าพวกเราทั้งหมด ทั้งมอส ทาทา คนดู แฟนเพลง ทีมงาน ต่างเฝ้ารอว่าสักวันเราจะได้กลับมาสนุกกัน และวันนี้ก็กลับมาเจอกันแล้วจริง ๆ ตื่นเต้นมากเลยครับ เหมือนได้กลับไปเป็นวัยรุ่นอีกครั้ง ใครที่เฝ้ารอการกลับมาของพวกเราสองคนมานานแสนนาน คุณได้สมใจแน่ ๆ ครับ มอสและทาทาเต็มที่กับงานนี้มาก สนุกคุ้มค่าตั๋วแน่นอนครับเตรียมความพร้อมมาให้ดี ร่างกายต้องฟิต แต่งตัวใส่ให้สบาย ๆ ซ้อมเต้นกันให้ดี แล้วเจอกันครับ”


คอนเสิร์ตจะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 21 เมษายน 2561 ณ อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี เปิดจำหน่ายบัตรวันเสาร์ที่ 20 มกราคมนี้ ที่ไทยทิคเก็ตทุกสาขา และ www.thaiticketmajor.com บัตรราคา 4,000 / 3,500 / 3,000 / 2,500 / 2,000 / 1,500 และ 1,200 บาท