Three Man Down โอม ประกาศยุติบทบาท มือเบส ของวง ด้วยเหตุผลส่วนตัว

ช็อกแฟนคลับ! โอม Three Man Down ประกาศยุติบทบาท “มือเบส” ของวง ด้วยเหตุผลส่วนตัว ด้านเพื่อน ๆ ในวงพร้อมซัพพอร์ต

วันที่ 22 สิงหาคม 2565 วงดนตรีชื่อดัง Three Man Down ประกาศข่าว โอม มือเบสของวง ขอยุติบทบาทด้วยเหตุผลส่วนตัว ซึ่งทำให้สมาชิกวงเหลือเพียง 4 คน และจะเดินหน้าทำเพลงต่อไป ซึ่งเจ้าตัวออกมาโพสต์เฟซบุ๊กส่วนตัวว่า

“ทุกคนครับผมมีเรื่องที่อยากบอก ผมได้ตัดสินใจแล้วว่าจะขอยุติบทบาทหน้าที่ในวง three man down ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ด้วยเหตุผลส่วนตัว จากนี้วงทรีแมนดาวน์จะยังเดินต่อไปข้างหน้า ทำผลงานอัลบั้มต่อไป ขอฝากเพื่อน ๆ ผม 4 คนไว้กับทุกคนด้วยนะครับ ขอบคุณกิต เต ตูน เส็ง ชาวเมือง และผู้ฟังทุกคนจากใจครับ”

ด้านแฟนเพจทางการของวง Three Man Down ได้แชร์และกล่าวถึงเพื่อน อดีตสมาชิกวง ดังนี้

ตลอดเวลาที่ผ่านมา โอมได้สร้างเสียงหัวเราะและความสุขให้เพื่อนและทุกคนมาเสมอ พวกเราทั้ง 5 คนได้ทบทวนและไตร่ตรองกันมาแล้ว และเคารพการตัดสินใจทุกอย่าง

ขอบคุณโอมที่เป็นเพื่อนที่ดี และเพื่อนร่วมทางที่ดีเสมอมา หลังจากนี้พวกเราทั้ง 5 คน จะยังเป็นเพื่อนกันตลอดไป และเราจะเฝ้าดูการเติบโตของทุกคนไม่ว่าจะไปในทิศทางไหน

ขออวยพรให้โอมเติบโตไปในทางที่ตัวเองต้องการอย่างมีความสุข พวกกูรักมึงเสมอ และรักมึงมาก ๆ เลยว่ะโอม

ขอบคุณมึงมาก
Three Man Down


สำหรับวงทรีแมนดาวน์ (Three Man Down) มีสมาชิกทั้งหมด 5 คนคือ กิต (ร้องนำ) ตูน (กีตาร์) โอม (เบส) เต (กลอง) และเส็ง (ซินธิไซเซอร์) มีเพลงฮิตติดหูจำนวนมาก อาทิ ฝนตกไหม, ถ้าเธอรักฉันจริง, ข้างกัน โดยมีสตูดิโออัลบั้มออกมาภายใต้ต้นสังกัด Gene Lab ในชื่อ this city won’t be lonely anymore