ใครอยู่ทีมไหน? ทีเซอร์ “The Face Thailand 4” 6 เมนเทอร์สาวตัวแม่ ปะทะฝีปากสุดเผ็ดร้อน

นางแบบ นางเอก นางร้าย หรือนางฟ้า ใครอยู่ทีมเมนเทอร์ตัวแม่คนไหนบ้าง! เปิดตัวเรียกเสียงฮือฮาไปแล้ว สำหรับรายการค้นหานางแบบ “The Face Thailand 4 All Stars” ที่เพิ่มดีกรีความเผ็ดร้อนด้วยการเพิ่มเมนเทอร์จาก 3 คน เป็น 6 คน เป็นการรวมตัวซุปตาร์แถมหน้าของประเทศ มาสมทบเมนเทอร์คนเก่าที่เป็นเหมือนไอคอนของรายการไปแล้ว นำโดย ลูกเกด-เมทินี กิ่งโพยม บี-น้ำทิพย์ จงรัชตวิบูลย์ และ คริส หอวัง และเมนเทอร์ชุดใหม่อย่าง พลอย – เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์ ศรีริต้า เจนเซ่น และ พิม-ซอนย่า คูลลิ่ง

โดยหลังการประกาศเปิดตัวเมนเทอร์อย่างเป็นทางการ เสียงตอบรับของแฟนๆ ก็พากันวิจารณ์กันอย่างดุเดือด ถึงความสมน้ำสมเนื้อ และแบ่งทีมเชียร์กันอย่างตื่นเต้น แม้หลายคนจะมองว่า ริต้า คือต้นแบบของนางเอกที่ดูยังไงก็ต่อกรกับความสตรองของคนอื่นไม่ไหว แต่ก็มีคนบอกให้จับตาดูนางให้ดี

อีกทั้งยังมีการพูดถึงกติกาใหม่ของซีซั่นนี้ ที่มีการเพิ่มเมนเทอร์เป็น 6 คน จากนั้นต้องจับคู่กันให้เหลือ 3 ทีม นั่นแปลว่า อาจมีการจับคู่กันของทีมคริสบี ที่เชือดเฉือนกันมาตลอดหลายซีซั่น อีกมุมหนึ่ง คือการจับคู่สุดแกร่งที่คนอื่นต่อกรได้ยาก จึงเป็นความสนุกสนานของแฟนๆ ที่มโนกันว่า หากใครคู่กับใคร จะเป็นแบบไหน

อย่างไรก็ตาม มีประแสท้วงว่าการจับคู่เมนเทอร์ เป็นการลดทอนความสามารถ จึงอยากเห็นทีมเดี่ยวๆ ของแต่ละคนมากกว่า แต่การเป็นทีมคู่ ก็น่าจะสร้างสีสันให้รายการได้ โดยสาวพลอย หนึ่งในเมนเทอร์ใหม่ได้บอกว่า เพิ่มเป็น 6 คน บรรลัยแน่นอน

ล่าสุด แฟนเพจ The Face Thailand ได้ปล่อยทีเซอร์แรกเรียกน้ำย่อยออกมาเรียกน้ำย่อยแล้ว โดยมีการปะทะฝีปาก เล่นกันเจ็บๆ ของบรรดาเมนเทอร์กันแล้ว

The Face Thailand Season 4 All Stars

ถ้าคิดว่าซีชั่นที่ผ่านมาเมนเทอร์ 3 คนคือที่สุดแล้ว ขอให้คิดใหม่ค่ะ เพราะว่า The Face Thailand Season 4 All Stars ซีชั่นนี้เราพาคุณแม่มาถึง 6 คนด้วยกัน แถมมีเซอร์ไพรส์วัดดวงกันอีกด้วย ใครจะคู่ใคร ? ทายกันมาได้เลยค่ะ อย่าช้านะคะ เดี๋ยวทีมจะเต็มซะก่อน#TheFaceAllStars #TeamLukkade #TeamBee #TeamCris #TeamPloy#TeamSonia #TeamRita

โพสต์โดย The Face Thailand บน 15 มกราคม 2018