จอนนี่ แอนโฟเน่ ถอนฟ้อง 50 ล้าน ให้บริษัทเซรั่มผม เลี้ยงข้าวมื้อเดียวพอ

จอนนี่ ถอนฟ้อง บริษัทผลิตเซรั่ม หลังคุยกันได้ ตกลงเลี้ยงข้าวกันหนึ่งมื้อพอ

วันที่ 30 สิงหาคม 2565 ที่ศาลแพ่ง ถ.รัชดาภิเษก จอนนี่ แอนโฟเน่ นักแสดงชื่อดังให้สัมภาษณ์ ระหว่างมายื่นคำร้องขอถอนฟ้อง น.ส.กัญกาณิษฐ์ วงษ์ธาศิริ กรรมการบริหารบริษัท นัมเบอร์วัน 888 จำกัด ที่ผลิต เซรั่ม ยี่ห้อ เจแฮร์ ว่าไกล่เกลี่ยกันเองได้แล้ว ไม่ต้องจ่ายค่าเสียหายใด ๆ

ก่อนหน้านี้ จอนนี่เป็นโจทก์ยื่นฟ้องบริษัทดังกล่าวฐานละเมิด พร้อมเรียกค่าเสียหาย 50 ล้านบาทพร้อมดอกเบี้ยในอัตราร้อยละ 7.5 ต่อปี กรณีที่นำรูปภาพ สัญลักษณ์ ภาพถ่ายใบหน้า โลโก้ หน้าตาเครื่องหมายการค้าจากใบหน้าของตน ไปลงโฆษณาในระบบคอมพิวเตอร์ สื่อโซเชียล ตลอดจนตามป้ายบิลบอร์ดต่าง ๆ ใกล้ทางด่วน โดยไม่ได้รับอนุญาต

ล่าสุด จอนนี่กล่าวว่า เมื่อได้พูดคุยไกล่เกลี่ยกันเองและจบกันด้วยดีก่อนหน้านี้ จึงได้เดินทางมาถอนคดีออกจากสารบบศาล และไม่ได้มีการไกล่เกลี่ยในชั้นศาล

“ที่ผ่านมาเป็นความเข้าใจผิดกัน หลาย ๆ เรื่อง และมีการใช้อารมณ์กัน เพราะเป็นเรื่องของธุรกิจและผลประโยชน์ ผมจึงมาฟ้องไว้ก่อน พอเข้าใจกันได้ตกลงกันแล้วก็มาถอนฟ้อง และไม่ต้องชดใช้ค่าเสียหายใด ๆกับผมอีก มีเพียงเลี้ยงอาหารมื้อหนึ่งเท่านั้น” จอนนี่กล่าว

ด้าน น.ส.กัญกาณิษฐ์ กล่าวว่า “ทางบริษัทของเราต้องขอบคุณพี่จอนนี่ ที่ให้โอกาสเราตั้งแต่แรกและจนบัดนี้ก็ยังให้โอกาสอยู่ก็ขอบคุณมาก ๆ”

สำหรับคดีนี้เกิดขึ้นตั้งแต่วันที่ 15 ต.ค. 2563 นักแสดงคนดังยื่นฟ้องบริษัท นัมเบอร์วัน 888 จำกัด และนางกันต์กนิษฐ์ สระทองอ้อย เป็นจำเลยที่ 1-2 ในความผิดฐานละเมิดต่อโจทก์ ตามประมวลกฎหมายแพ่งและพาณิชย์มาตรา 420, 423


และขอให้ศาลแพ่งมีคำพิพากษาให้จำเลยทั้งสองร่วมกันชดใช้ค่าสินไหมทดแทนให้แก่นายจอนนี่เป็นเงิน 50 ล้านบาท พร้อมดอกเบี้ยในอัตราร้อยละ 7.5 ต่อปี