หวานซึ้ง! ศิลปินดัง “เอ็ด ชีเเรน” ประกาศหมั้นแฟนสาว รักอบอุ่นเป็นเพื่อนกันมาตั้งเเต่สมัยเด็ก

ภาพจาก : teddysphotos

ยินดีกันถ้วนหน้ากับนักร้องหนุ่มชื่อดัง “เอ็ด ชีเเรน” หลังประกาศหมั้นหมายอย่างเป็นทางการกับ “เชอร์รี ซีบอร์น” เพื่อนสมัยเด็กที่รู้จักกันมาตั้งแต่อายุ 11 ปี

นักร้องหนุ่มชาวอังกฤษ โพสต์รูปคู่กับแฟนสาวผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมข้อความว่า “ผมได้คู่หมั้นให้ตัวเองแล้วเมื่อก่อนปีใหม่ พวกเรามีความสุขและรักกันมาก และแมวของพวกเราก็มีความสุขมากเช่นกัน”

โดยหนุ่มเอ็ด และเชอร์รี ซีบอร์น รู้จักและคบหากันมาตั้งแต่สมัยเรียน ซึ่งทั้งสองเคยห่างหายกันไปช่วงหนึ่ง เนื่องจากฝ่ายหญิงต้องไปเรียนระดับมหาวิทยาลัยที่สหรัฐอเมริกา ก่อนที่ทั้งคู่จะกลับมาคบหากันแบบคนรักในปี 2558 จนถึงปัจจุบัน โดยสาวเชอร์รีถือเป็นเเรงบันดาลใจในการเเต่งเพลงของเขาหลายเพลง

สำหรับ “เชอร์รี ซีบอร์น” เธอเคยเป็นนักกีฬาฮ็อกกี และเคยศึกษาอยู่ที่มหาวิทยาลัย Duke University ที่นอร์ธแคโรไลนา ก่อนจะไปทำงานด้านการเงินที่ย่านวอลล์ สตรีท ในนิวยอร์ก ก่อนจะกลับมาใช้ชีวิตที่อังกฤษและได้สานสัมพันธ์รักกับ เอ็ด ชีแรน

ด้านผลงานล่าสุดของหนุ่มเจ้าของรางวัลแกรมมี ประสบความสำเร็จถล่มทลายกับเพลง Shape of You รวมถึงเพลง Perfect ก็ขึ้นอันดับ 1 ช่วงคริสต์มาสของอังกฤษเเละยึดครองอันดับ 1 บิลบอร์ดฝั่งอเมริกามาได้นานหลายสัปดาห์