แฟนๆ ร้องว้าว! เผยฟุตเทจฉากไล่ล่าสุดมันส์จาก “Black Panther” ความยาวเกือบ 1 นาที

แม้หนังฮีโร่การเมือง-ชิงบัลลังก์สุดอลังการ Black Panther จะปล่อยตัวอย่างทางการออกมาแล้ว แต่ฉากแอ็คชั่นก็ยังถือว่าซ่อนไพ่ไม้ตายเอาไว้อีกมาก รวมถึงชุดของ Black Panther ที่ยังไม่เห็นกันแบบจุใจ ล่าสุด ในรายการ TheEllenShow ที่พระเอก แชดวิค บอสแมน มาเป็นแขกรับเชิญ ได้เผยฟุตเทจฉากไล่ล่าสุดระทึกความยาวเกือบ 1 นาที ทำให้เราได้เห็นฉากแอ็คชั่นและโฉมของ Black Panther กันแบบเต็มๆ

Black Panther ได้รับการขนานนามว่า เป็น Game of Thrones ในรูปแบบหนังซูเปอร์ฮีโร่ เนื่องจากหนังพูดถึงการชิงอำนาจ และความเข้มข้นของเกมการเมืองในวากันดานี้ ทำให้หนังจะแตกต่างออกไปจากเรื่องอื่นๆ ซึ่งถือเป็นอีกครั้ง ที่มาร์เวลใส่ “แนวหนัง” ลงไปในหนังฮีโร่ของตัวเอง

โดยหนังจะเล่าเรื่องราวต่อจาก Captain America : Civil War ถึง ชัลลา กษัตริย์หนุ่มคนใหม่ของวากันดา ที่สืบทอดบัลลังก์หลังบิดาเสียชีวิต ที่ต้องเผชิญกับปัญหาการเมืองภายใน และความมั่นใจของประชาชน และเจ้าชายพลัดถิ่น เป็นศัตรูที่หมายชิงบัลลังก์ รวมถึงป้องกันความลับของประเทศ ไม่ให้โลกได้รับรู้

หนังนำแสดงโดยนักแสดงฝีมือเยี่ยมชุดใหญ่ แชดวิค บอสแมน, ไมเคิล บี. จอร์แดน, แอนดี้ เซอร์กีส, ลูพิตา ยองโก กำกับโดย ไรอัน คูกเลอร์ โดยมีกำหนดฉายกลางเดือนกุมภาพันธ์นี้