ศิลปินเพลงรักรุ่นใหญ่ “ปั่น แต๋ม ตุ่น” จัดเต็มเพลงรัก ในเดือนแห่งความรัก

ปั่น ไพบูลย์เกียรติ เขียวแก้ว, แต๋ม ชรัส เฟื่องอารมย์, ตุ่น พนเทพ สุวรรณะบุณย์ รวมตัวร้องเพลงรัก ในนามวง “ดึกดำบรรพ์ บอยแบนด์”

ศิลปินเพลงรัก 3 หนุ่มรุ่นใหญ่ ปั่น-แต๋ม-ตุ่น ยังคงความเก๋า และเสียงร้องที่ไพเราะสะกดผู้ฟังได้ตลอดกาล แม้วันวานจะผ่านมาเนิ่นนาน พร้อมการกลับมาในชื่อวงสุดเก๋ “ดึกดำบรรพ์#201” ในคอนเสิร์ตสุดพิเศษ “ไดนาสตี้ ไทล์ทอป พรีเซ้นส์” โดยมีการพูดคุยเรียกน้ำย่อย พร้อมโชว์มินิคอนเสิร์ตแบบจัดเต็ม ด้วยบทเพลงรักอมตะในดวงใจใครหลายๆ คน รักล้นใจ, รักเธอมากกว่าใคร และคนขี้เหงา ทำให้ใครหลายคนอินไปตามๆ กัน ก่อนจะไปเจอแบบเต็มๆ ในคอนเสิร์ต

หลายคนสงสัยว่าทำไมต้องมีตัวเลข 201 พ่วงท้ายชื่อวง ดึกดำบรรพ์ พี่แต๋มกล่าวถึงที่มาว่า “ตัวเลขนี้จะบ่งบอกถึงความเป็นสิริมงคล เอา 3 หาร 201 แล้วจะลงตัวพอดี ต่อด้วยดึกดำบรรพ์ได้มีที่มาจากความเป็นเพื่อนกันมามากกว่า 40 ปี สนิทมากในการทำงานร่วมกันมา”

ความพิเศษ วงดึกดำบรรพ์ มีความมั่นใจ เพลงที่นำไปเล่นทุกคนน่าจะรู้จักคุ้นหูและเราจะร้องเพลงไปด้วยกัน คืนนั้นอยากให้มีความสุขไปพร้อมกัน ให้รู้สึกเหมือนสมัยจีบกันใหม่ๆ ด้านความโดดเด่นของดึกดำบรรพ์ ก็จะนำเพลงมาเรียบเรียงใหม่ ดีไซน์ในบทเพลงให้ทันสมัยบวกกับความสามารถของดึกดำบรรพ์ เพื่อให้ผู้ฟังสมัยใหม่ได้ฟังไปด้วยกันและมีสีสันตามๆกันไป ความพิเศษนี้ยังมีแขกรับเชิญ Love Songs เมืองไทย วงดึกดำบรรพ์ ก็ยังชื่นชอบเป็นพิเศษ แต่ยังไม่ขอบอกไว้ลุ้นกันในงาน คอนเสิร์ต ไดนาสตี้ ไทล์ทอป พรีเซ้นส์

สุดท้าย วงดึกดำบรรพ์ ขอบคุณแฟนเพลงทุกคนผู้สนับสนุนทุกหน่วยงาน งานจะเริ่ม 24 กุมภาพันธ์ 2561 เปิดขายบัตรแล้วที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา