ผมชอบเขา! “เต๋อ ฉันทวิชช์” ยอมรับแมนๆ รับกำลังคุย “ใหม่ ดาวิกา”

หลังมีข่าวว่ากันว่ามาสักระยะ ว่าความสัมพันธ์ระหว่าง เต๋อ ฉันทวิชช์ ธนะเสวี กับใหม่ ดาวิกา โฮร์เน่ เหมือนๆจะมีอะไรในกอไผ่ เพราะหลังจากทั้งคู่ได้ร่วมงานกันในละคร ‘ชายไม่จริงหญิงแท้’ ความใกล้ชิดสนิทสนมก็ดูจะมีมากเหลือเกิน แต่ข่าวดังกล่าวก็ไม่มีใครออกมายืนยัน กระทั่งไม่กี่วันก่อนข่าวก็ออกมาอีกครั้ง คราวนี้ระบุเลยว่าทั้งคู่ซุ่มคบกันมาได้ 3-4 เดือนแล้ว เกี่ยวกับเรื่องนี้เต๋อซึ่งไปร่วมงาน The Celebration of Mega FoodWalk’s Opening ณ เมกา ฟู้ดวอล์ค พลาซ่า ชั้น 1 ศูนย์การค้าเมกาบางนา ในวันนี้ ( 26 มกราคม) ได้ให้สัมภาษณ์ว่า ประะเด็นซุ่มคบมา 3-4 เดือนไม่จริง แต่ที่ผ่านมาก็คุยกันเรื่อยๆ

เมื่อถามว่าถือเป็นการศึกษาดูใจไหม? เต๋อก็ว่า “ผมชอบเขาละกัน เอางี้”

ส่วนว่าเดินหน้าจีบไหม เขาก็บอกถือเป็นการพูดคุยและศึกษาตัวตนของกันและกันไปเรื่อยๆดีกว่า โดยเริ่มคุยกันจริงๆเมื่อช่วงต้นเดือนมกราคมที่ผ่านมา หลังจากขอไลน์จากใหม่ในวันปิดกล้องวันสุดท้าย

“ถ่ายวันสุดท่ายก็มีถ่ายรูปด้วยกันเยอะ ก็ขอไลน์ จะส่งรูปให้ ไม่ใช่แผน แต่อยากจะแชร์รูปเพื่อโปรโมทละคร”เขาบอก

เต๋อซึ่งเคยได้พบใหม่มาแล้วครั้งหนึ่งในภาพยนตร์เรื่อง ‘พี่มาก..พระโขนง’ ซึ่งเต๋อเป็นทีมเขียนบท และใหม่ร่วมแสดง บอกว่าตอนนั้ันไม่ได้คุยกันมากนัก เพิ่งจะได้คุยและรู้จักตัวตนจริงๆของใหม่ว่าเป็นคนน่ารักก็ตอนแสดงละครด้วยกัน

“เขาเป็นคนที่มีความปรารถนาดีให้คนรอบข้างเยอะมาก นิสัยดี น่ารัก เป็นห่วงทุกคนมากกว่าตัวเอง” เต๋อบอก

ส่วนที่มีเพจทวงคืนใหม่ดาวิกาจากเต๋อฉันทวิชช์เกิดขึ้นนั้น เต๋อก็ว่าได้เห็นแล้ว ทั้งยังว่า “ผมไม่ได้เอาไปไหน” แต่ก็เข้าใจ ไม่ซีเรียส เพราะรู้ว่าแฟนๆ ก็เขาก็รักของเขา

เต๋อยังบอกด้วยว่า กับใหม่ตอนนี้อยู่สถานะอะไรกันยังไม่รู้ ยังไม่ได้คุยกันในเรื่องนี้ ขณะเดียวกันอนาคตจะเป็นยังไงก็ยังไม่ทราบ แต่ถึงอย่างนั้นก็ถือว่าตนได้รู้จักคนดีๆ

ทั้งนี้เมื่อผู้สื่อข่าวบอกว่าท่าทางของเขาวันนี้ดูสดใส มีความสุข อินเลิฟอีกครั้ง

“ครับ” คือคำตอบรับที่เขาให้

 

ที่มา มติชนออนไลน์