ม้า อรนภา เปิดใจครั้งแรก ปมตบหน้าดารารุ่นน้องที่เกาหลี

ม้า อรนภา
ที่มาภาพ ข่าวสด

“ม้า อรนภา” เปิดใจครั้งแรก กรณีตบหน้าดารารุ่นน้อง เผยรู้สึกผิด ต้องขอโทษพ่อแม่น้อง พร้อมยอมรับผิด คิดว่าเรื่องนี้ไม่มีอะไร ควรจบตั้งแต่ที่เมียงดงแล้ว

วันที่ 30 พฤศจิกายน 2565 ข่าวสดรายงานว่า ม้า อรนภา แถลงข่าวกับสื่อมวลชนเป็นครั้งแรกจากกรณีตบหน้าดาราหนุ่มที่ประเทศเกาหลี โดยตนกล่าวว่า ก่อนอื่นต้องขอโทษ โดยเฉพาะกับพ่อแม่ของน้อง เราเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และยอมรับผิดต่อเรื่องดังกล่าวแน่นอน ตอนอยู่ที่เกาหลีเราคิดว่าได้ปรับความเข้าใจกับน้อง จนเราทั้งคู่เข้าใจกันแล้ว แต่หลังจากนั้นเราไม่ทราบว่าน้องมีสิ่งติดคาใจอยู่หรือไม่ ซึ่งอาจทำให้น้องไปปรึกษาทนายต่าง ๆ

เมื่อมีประเด็นบนโลกโซเชียล เราจึงพยายามติดต่อน้อง แต่ติดต่อไม่ได้ จึงได้ติดต่อผู้จัดการคนเก่าของน้อง และมีการพูดคุยกัน เราตกใจการนำเสนอข่าวมาก และทำให้น้องไม่กล้ามาเจอหน้าเรา โดยตนเลือกที่จะไม่โพสต์ข้อความบนสื่อต่าง ๆ แต่เลือกเงียบไว้ก่อน เพราะไม่รู้จะตอบโต้กันทำไม

นิสัยเราต้องการทำทุกสิ่งให้สมบูรณ์แบบที่สุด โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับคนที่เราพาไป เราไม่เคยอยู่เฉย พยายามหาว่าอะไรดี อะไรอร่อย ควรเที่ยวที่ไหน เพื่อให้คนที่รับพึงพอใจที่สุด เราทำแบบนี้ตลอดเมื่อพาคนมาศัลยกรรม

สำหรับเรื่องราววันเกิดเหตุ ม้า อรนภาเผยว่า มีการวางแผนกันว่าก่อนทำศัลยกรรมน้องอยากเที่ยวก่อนและให้พาไป เราก็ไม่มีปัญหา ต้องดูแลเพื่อให้เกิดความประทับใจดังที่กล่าวไป จากนั้นก็พาไปกินข้าว ไหว้พระ ตอนเย็นก็หาร้านอาหารเพื่อนั่งคุยกัน เราก็ชวนกินปู น้องก็บอกชอบกิน เรารีบจัดการให้หมด เพราะก่อนทำศัลยกรรมต้องงดน้ำงดอาหาร

ก่อนจะกินปูน้องขอแยกกันไป เพราะความชอบไม่เหมือนกัน เราก็ไม่ได้ติดใจอะไร และปล่อยให้เขาเที่ยว ส่วนเรานั่งรอ น้องไปซื้อของมาเยอะมาก ถัดมาก็ไปร้านรองเท้า พอซื้อของเสร็จเรียบร้อยน้องก็บอกไม่ไปกินปูแล้ว

เรามือไวแล้วเผลอตบหน้า ตอนนั้นก็แอบตกใจเหมือนกัน เพราะแผนเราวางกันไว้หมดแล้ว ตอนนั้นน้องไม่พอใจ บอกว่าตบหน้าเลยเหรอ ทำแบบนี้ไม่ได้ เราก็ขอโทษ ก็ขอใช้คำว่าแตะ ไม่ได้ตบแบบสุดแรง หรือมีรอยแผล ม้า อรนภากล่าว

สุดท้ายก็ไปกินปูเหมือนเดิม มีการถ่ายภาพกัน กินจนอิ่ม จากนั้นเราก็ดูแลเขาอย่างดี ทั้งพาไปล้างแผล ถอดเฝือกจนวันตัดไหม 29 พ.ย. 65

แต่เย็นวันนั้นมีทนายบอกว่าให้เรารีบออกจากประเทศเดี๋ยวนี้ ตอนนั้นตกใจมากว่าเกิดอะไรขึ้น แล้วทัวร์ก็ลงเต็มอินสตาแกรม ซึ่งเราก็ไม่ได้เเปลกใจอะไร เพราะโดนมาตลอดอยู่แล้ว

โดยส่วนตัวเราคิดว่าเรื่องน่าจะจบลงที่เมียงดงแล้ว ขอโทษ และไปกินปูกันต่อ มีการยืนยันกันว่าเรื่องนี้ไม่เป็นคดีความ แต่หลังจากนี้จะเป็นอย่างไรนั้นก็คงต้องรอติดตามกันต่อ

สำหรับเรื่องการฟ้องร้อง ม้า อรนภา กล่าวว่า ตนไม่รู้เรื่องกฎหมาย และคิดว่าเหมือนแม่ลูกสั่งสอนกัน น้องไม่ติดใจ แต่ทนายก็ทำให้เป็นเรื่องใหญ่ ไม่รู้จะพูดอะไร และเราก็เงียบมาตลอด ส่วนประเด็นชู้สาวนั้น เราแก่ขนาดนี้แล้ว อย่าไปคิดเลย