ปิดตำนาน! ‘เครสเชนโด’ประกาศยุบวง ขอบคุณที่ร่วมเดินทางอันยาวนานกับพวกเรา

เป็นอีกวงดนตรีที่ครองใจแฟนเพลงมายาวนานกว่า 16 ปี สำหรับวง ‘เครสเชนโด’ โดยตลอดเวลา 16 ปีที่ผ่านมามีสมาชิกในวงสับเปลี่ยนหมุนเวียนเข้าออกตลอด แต่ล่าสุดมีข่าวที่ทำเอาแฟนเพลงวง ‘เครสเชนโด’ ต้องใจหายใจคว่ำ เมื่อมีการประกาศยุบวง

โดย ‘นอ นรเทพ’ มือกีตาร์และหัวงหน้าวง โพสต์ผ่านเฟซบุ๊กว่า ขอบคุณสำหรับทุกๆอย่างสำหรับช่วงเวลาที่ผ่านมานะครับ งานเลี้ยงย่อมมีวันเลิกรา หลังจากเดือนเมษายน 2561 นี้เป็นต้นไป จะไม่มีวงดนตรีเครสเชนโดจากการทำงานของทีม นอ,แชมป์,บอส,เก้ง แล้วนะครับ เราสี่คนคุยกันแล้วว่าจะไปทำอย่างอื่นบ้าง หลังจากที่ผ่านช่วงเวลาต่างๆกันมาพักใหญ่ๆ

ผมตกลงกับแชมป์ เราสองคนกอดคอฝ่าฟันกันมาตั้งแต่เริ่มจนถึงทุกวันนี้ ทั้งบอสที่มาช่วยในวันยากลำบากและเก้งที่เป็นเหมือนวันใหม่ของพวกเรา แต่ทุกอย่างก็เสื่อมสลายลงไปตามวัฏจักรของมัน เราสี่คนคุยกันและตกลงว่าจะยุติบทบาทในนามวงเครสเชนโดจากการทำงานของเราไว้แค่เดือนเมษายนนี้เท่านั้น เพราะเรารับงานแสดงไว้ถึงเดือนนั้น อัลบั้มอัตตวิถีจะขอเป็นอัลบั้มสุดท้าย และเพลงรถไฟขบวนเก่า ที่เป็นบันทึกการแสดงสดจากคอนเสิร์ตออนเดอะรัน จะเป็นเพลงสุดท้ายจากการทำงานของเราสี่คนในนามวงเครสเชนโด

ขอบคุณจริงๆที่ร่วมเดินทางอันยาวนานมากับพวกเรา ทุกสิ่งดีๆที่เกิดขึ้นขอเก็บเป็นความประทับใจไว้ตลอด ผิดพลาดประการใดขออภัยไว้ ณ ที่นี้ด้วยครับ ปีหน้าฟ้าใหม่ จะยังไงกันต่อ ขอค่อยว่ากันอีกที ผมเหนื่อยแล้ว แรงที่จะฝ่าฟันถึงจะยังมีก็จะขอไปทำอย่างอื่นดีกว่า นอ/แชมป์/บอส/เก้ง ยังคงเป็นมิตรสหายที่ดีต่อกันตลอดไป วันหน้าค่อยว่ากันครับ

 

ที่มา ข่าวสดออนไลน์