ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก รับรู้สึกพิเศษ-เปิดใจให้ นาย นภัทร จีบเต็มที่

ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก นาย นภัทร

“ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก” เปิดใจครั้งแรก ยอมรับรู้สึกดีและพิเศษ-เปิดใจให้ “นาย นภัทร” จีบเต็มที่ ยืนยันยังไม่ใช่แฟน ขอเวลาศึกษาใจก่อน

วันที่ 3 ธันวาคม 2565 ข่าวสดรายงานว่า ใบเฟิร์น-พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์ นักแสดงสาว เปิดใจครั้งแรกหลังร่วมกิจกรรมบูธรถยนต์ในงานมอเตอร์เอ็กซ์โป 2022 กรณี นาย-ณภัทร เสียงสมบุญ ประกาศสิ้นสุดทางเพื่อน ประกาศผมชอบใบเฟิร์น โดยระบุว่า นายได้โทร.มาสารภาพกับหนู เราได้คุยและเปิดใจกันมากขึ้น โดยเราขอบคุณเขาที่ให้เกียรติเรา

“ตอนนี้สถานะเป็นอีกสเต็ปหนึ่งที่ดีและเพิ่้งเริ่ม ตอนแรกก็ตกใจ ก่อนหน้านี้นายดีกับเราอยู่แล้ว ช่วงหลังเขาเข้าหาเรามากขึ้น โดยนายดีเสมอต้นเสมอปลาย โดยนายเข้ามาเยอะจริง เรารู้สึกดีที่รู้จักเขามากขึ้น”

เมื่อถามว่านายไปปรึกษาคนรอบข้างเรื่องนี้และ โทร.มาสารภาพ ใบเฟิร์น กล่าวว่า ตอนนายโทร.มาสารภาพก็ได้คุยหลายอย่าง ได้แลกเปลี่ยนความเห็นกัน ซึ่งต้องขอบคุณคุณพี่หนุ่ม กรรชัย ไม่งั้นคงไม่มีคนมาสารภาพ ซึ่งเราก็ตกใจและหัวเราะไปก่อน หัวเราะแก้เขิน และเปิดใจเพิ่มเติมว่า “เรารู้สึกดีและพิเศษกับนาย หลังจากที่ได้คุยกัน”

ภาพจาก ข่าวสด

ส่วนคำถามนายฝากสื่อมวลชนถามว่า ถ้าจะจีบ จะรับหรือไม่ ใบเฟิร์น ตอบว่า ขอไปบอกนายเองดีกว่า พร้อมทั้งพยักหน้า ยอมรับว่าเปิดใจให้นายแล้ว นายเป็นคนดีและน่ารัก โดยน่ารักกับเราและเพื่อนๆ ด้วย

“หลังจากนั้นก็ได้คุยกับแม่หมูด้วย แต่ขอไม่บอกว่าคุยอะไร ความสัมพันธ์จากนี้เป็นอีกก้าวหนึ่งและเป็นทิศทางที่ดี ค่อยๆ เรียนรู้กันไป ซึ่งคงเป็นจังหวะเวลาที่เหมาะสม เพราะก่อนนายจะพูดอะไร คงคิดมาดีมากแล้ว”

ภาพจาก ข่าวสด

เมื่อถามว่าที่ผ่านมาโสดและกลับมามีความรัก ใบเฟิร์นตอบว่า เป็นเรื่องที่ดี ส่วนตัวไม่ใช่เรื่องที่กดดัน สิ่งที่เรามีคือความหวังดี ไม่ว่าจะสถานะเปลี่ยนมั้ย ก็มีความหวังดี เฟิร์นไม่กดดัน เป็นเรื่องที่น่ารักและเรื่องดีๆ

เมื่อถามว่าตอนจบจะเหมือนในหนังสิ้นสุดทางเพื่อนหรือไม่ ใบเฟิร์นกล่าวว่า ตอนนี้เพิ่งก้าวแรก อยากให้ค่อยเป็นค่อยไป

ส่วนกรณีที่โลกออกไลน์มีการสร้างเฟซบุ๊กแฟนเพจทวงคืนทั้ง 2 คน ใบเฟิร์นกล่าวว่า เห็นแล้วก็น่ารักดี ก็เข้าไปอ่าน อยากขอบคุณที่เป็นกำลังใจและทวงคืน อยากให้ทวงคืนตลอดไป ส่วนจะเหมือนพี่แดนกับแพตตี้หรือไม่ ให้ปล่อยเป็นธรรมดา ตอนนี้ก็ยิ้มๆ

ภาพจาก ข่าวสด

“หลังจากนายให้สัมภาษณ์ ยังไม่ได้เจอกัน เพราะนายติดงานละคร เรา 2 คนเข้าใจการจับตา ปกติคุยโทรศัพท์กันอยู่แล้ว หลังจากดูคลิปนายก็เขินไม่ต่างกับทุกคน โดยนายโทร.มาบอกก่อนจะสารภาพ แต่ไม่คิดจะพูดตรงขนาดนี้ โดยดูนายให้สัมภาษณ์ถึง 2 รอบเลย”

ใบเฟิร์น กล่าวเพิ่มเติมว่า “ยืนยันตอนนี้ยังไม่ใช่แฟน แต่ขอศึกษาก่อน ซึ่งตอนนี้เป็นสเต็ปที่ดีมาก”

เมื่อถามว่าอยากฝากบอกอะไรนายหรือไม่ ใบเฟิร์นกล่าวว่า ไม่ดีกว่า เดี๋ยวไปบอกด้วยตัวเอง ฝากเป็นกำลังใจให้พวกเราด้วย