แอล กมลวรรณ ยันไม่มีคนช่วยเหลือ โชว์หลักฐานผลเป่าแอลกอฮอล์

แอล กมลวรรณ สุทินเผือก ลูกสาวนายกรุงศรีวิไล สุทินเผือก ขับรถตู้อัลฟาร์ด เสียหลักพุ่งชนรถจักรยานยนต์และรถยนต์ที่จอดอยู่ข้างทางเสียหายหลายคัน
แอล กมลวรรณ สุทินเผือก ลูกสาวนายกรุงศรีวิไล สุทินเผือก ขับรถตู้อัลฟาร์ด เสียหลักพุ่งชนรถจักรยานยนต์และรถยนต์ที่จอดอยู่ข้างทางเสียหายหลายคันเมื่อราวเที่ยงคืนวันที่ 11 ธ.ค. 2565

แอล กมลวรรณ โชว์หลักฐานเป่าแอลกอฮอล์ ยืนยันไร้คนช่วยเหลือตามชาวเน็ตคอมเมนต์

วันที่ 12 ธันวาคม 2565 มติชน รายงาน จากกรณีดาราสาว แอล กมลวรรณ สุทินเผือก อายุ 34 ปี ลูกสาวนายกรุงศรีวิไล สุทินเผือก ส.ส.พรรคพลังประชารัฐ ขับรถตู้อัลฟาร์ด เสียหลักพุ่งชนรถจักรยานยนต์และรถยนต์ที่จอดอยู่ข้างทางเสียหายหลายคัน แต่ไม่มีคนบาดเจ็บ เหตุเกิดหน้าร้านข้าวต้ม ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ราวเที่ยงคืนวันที่ 11 ธันวาคม 2565 ผู้เสียหายทั้ง 10 ราย พร้อมตัวแทนบริษัทประกันเข้าเจรจาค่าเสียหายทั้งหมดแล้ว

จากนั้นนางพรรณวิภา สุทินเผือก แม่ของแอล กมลววรณ ออกมายืนยันว่า วันเกิดเหตุลูกสาวไม่ได้ดื่มแอลกอฮอล์ เนื่องจากดื่มสุราไม่เป็น คาดว่าตกใจที่ตนเองตะโกนเรื่องประตูรถปิดไม่สนิท กระทั่งเปิดออกมาเอง แล้วเกิดอุบัติเหตุดังกล่าว

ล่าสุด แอล กมลวรรณ ระบุทางอินสตาแกรมเรื่อง “เป่าแอลกอฮอล์” ที่มีคนกังขาว่าเจ้าตัวมึนเมาขณะเกิดเหตุหรือไม่ โดยผลออกมาว่าเท่ากับ 0

ทั้งนี้ แอลยืนยันว่าไม่มีใครช่วยเหลือในด้านไหนเลยตามที่คนคอมเมนต์กัน โดยมีเนื้อความว่า

แอล ขับรถชน
ภาพจาก Instagram “ellelyy”

📍ขออนุญาตชี้แจงประเด็น แอลเกิดอุบัติเหตเมื่อคืนนี้📍

เนื่องจากตอนนี้ได้เป็นประเด็นไปต่าง ๆ นานา เรื่องอุบัติเหตุที่เกิดขึ้น แอลขอชี้แจงในพื้นที่ตรงนี้นะคะ

เมื่อคืนได้เดินทางมาพัทยากับคุณแม่และน้องชาย แล้วขากลับจากงานวันเกิดคุณน้า แอล (ผู้ขับ) กำลังขับกลับโรงแรมที่พัก อยู่ดี ๆ ก็เกิดอาการวูบ คล้ายภาพตัด (เป็นอยู่บ่อย ๆ) รู้ตัวอักทีก็คือรถได้พุ่งชนกับรถที่จอดอยู่ริมถนน และกระเด็นเข้าไปในร้านข้าวต้ม และรถยนต์ที่จอดอยู่รวมแล้ว 9 คน ทั้งเก๋งและมอเตอร์ไซค์ พอรู้สึกตัวก็รีบเดินลงไปถามหาคนบาดเจ็บทันที โดยเหตุการณ์นี้ไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บ

จากนั้นได้เดินทางไป สภ.พัทยา ได้ โดยให้ความร่วมมืออย่างดีในการตรวจวัดแอลกอฮอล์ ซึ่งผลเป็น ‘0’ ไม่มีการดื่มใด ๆ และไม่ได้มีใครช่วยเหลือในด้านไหนเลยตามที่คน comment กัน

และหลังจากนั้นก็ได้แสดงความรับผิดชอบกับผู้เสียหายทุกคนด้วยความจริงใจและรับผิดชอบ โดยตรงนี้ขอให้เป็นหน้าที่ของประกันต่อไป

ตอนนี้แอลและคุณแม่ปลอดภัยนะคะ ต้องขอโทษมา ณ ที่นี้ด้วยที่ทำให้ทุก ๆ คนเป็นห่วง 🙏🏼

#ต้องขอโทษพี่ ๆ นักข่าวด้วยที่ไม่ได้รับโทรศัพท์ หนูขอชี้แจงตามนี้นะคะ นี่คือข้อเท็จจริงที่สุดค่ะ
#อุบัติเหตุเกิดได้ทุกเวลา 🙏🏼

อย่างน้อยเหตุการณ์นี้ก็ทำให้เรารู้ว่าใครบ้างที่รักและเป็นห่วงเราจริง ๆ #ปกติแอลมีคนขับนะคะ แต่เห็นว่าใกล้ไม่ไกลเลยขับเองดูแลคุณแม่ค่ะ”

ภาพจาก Instagram "ellelyy"
ภาพจาก Instagram “ellelyy”