ใบขวัญ รัชญา เจ้าของเพลง จะจีบแล้วนะ เสียชีวิตกะทันหัน

ใบขวัญ เสียชีวิต

“ใบขวัญ รัชญา” เจ้าของเพลง “จะจีบแล้วนะ” เสียชีวิตกะทันหัน 

วันที่ 16 มกราคม 2566 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า “เนส” ณัฏฐ์สันต์ธิษณ์ กิตติกวางทอง หรือ NESYUD ศิลปินจากค่าย B ENTERTAINMENT BEAT (B.E.B) แจ้งข่าวร้ายกับการจากไปอย่างกะทันหันของ “ใบขวัญ” รัชญา ยอดแก้ว ผู้บริหาของค่ายเพลง B ENTERTAINMENT BEAT และเจ้าของเพลงฮิต “จะจีบแล้วนะ”

โดย เนส ณัฏสันต์ธิษณ์ โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กว่า ผมไม่รู้จะเริ่มต้นพิมพ์ยังไงดี ผมมีข่าวร้ายที่จะแจ้งให้ทุกคนทราบครับ ตอนนี้เฟิร์นเสียแล้วนะครับ สำหรับรายละเอียดงาน อยู่ด้านล่างนี้นะครับ

*ขออนุญาตยังไม่ตอบหรือรับสายใด ๆ นะครับ ตอนนี้ยังไม่พร้อมจริง ๆ ครับ

สถานที่จัดพิธีสวดอภิธรรมและฌาปนกิจ

วัดพระศรีมหาธาตุวรมหาวิหาร บางเขนศาลาจิรวัสส์ รัชนิบูล พิธีรดน้ำ 16.00 น. (วันที่ 16 มกราคม 2023) พิธีสวดอภิธรรม (คืนแรก) 17.30 น. พิธีสวดอภิธรรม (คืนที่ 2 เป็นต้นไป) 18.30 น. พิธีฌาปนกิจ ในวันเสาร์ ที่ 21 ม.ค. เวลา 13.00 น.

สำหรับเพลง “จะจีบแล้วนะ” ของใบขวัญ รัชญา ได้แรปเปอร์หนุ่ม มาดเข้ม P-HOT ที่มาร่วมฟีเจอริ่งในเพลงนี้ด้วย โดยเพลงนี้มียอดวิวกว่า 8 ล้านวิวแล้ว

ผู้สื่อข่าวรายงานเพิ่มเติมว่า เมื่อปี 2564 ใบขวัญเคยตกเป็นข่าวฮือฮาทางโซเชียล เมื่อเจ้าตัวขึ้นป้ายเงาดำปริศนาพร้อมข้อความ “7 ปีแล้ว ! อยู่ด้วยกันไปนาน ๆ นะ” ซึ่งทำให้มีการคาดเดาว่าเป็นป้ายที่มีความเกี่ยวข้องกับประเด็นการเมืองหรือไม่ แต่ต่อมา ทางค่ายเพลง B ENTERTAINMENT BEAT ได้เฉลยว่า เจ้าของป้ายคือ “ใบขวัญ” ซึ่งเป็นเจ้าของค่ายนั่นเอง

ส่วนสาเหตุที่เจ้าตัวลงทุนขึ้นป้ายบิลบอร์ดดังกล่าวกลางกรุงฯ เพราะต้องการฉลองความรักและความสัมพันธ์ดี ๆ ที่ตัวเองได้รับจากสามีและคนรอบข้าง ให้สามารถก้าวข้ามคำบูลลี่เรื่องรูปร่าง และใช้คำติเตียนเป็นแรงผลักดันให้เธอพยายามอย่างหนักเพื่อความสำเร็จ

นอกจากนี้ เจ้าตัวยังเคยให้สัมภาษณ์ทางช่องยูทูบ BEB.OFFICIAL ของตัวเองว่า ชอบร้องเพลง แฟนก็ชอบเพลง แต่งงานแล้วก็อยากทำเพลง อยากมีเพลงเป็นของตัวเอง ให้ พี่เอก สุระเชษฐ์ แต่งเพลงให้ เพลง จะจีบแล้วนะ แต่งจากชีวิตตัวเอง เราชอบใครเราจีบก่อนเลย คนจะตีความว่าค่ายเพลงเป็นฮิปฮอป แต่จริง ๆ อยากให้ค่ายทำเพลงได้ทุกแนวนั้น