อิงฟ้า ยังเป็น พรีเซ็นเตอร์บรา ของ เม พรีมายา ชี้กองกลั่นกรองรับงาน

ไม่หวั่นถูกโยง คดี เม พรีมายา หลัง อิงฟ้า เป็นพรีเซ็นเตอร์บรา ให้

วันที่ 22 มกราคม 2566 อิงฟ้า วราหะ มิสแกรนด์ ไทยแลนด์ 2022 คนดัง ให้สัมภาษณ์ถึงกรณีรับงานพรีเซ็นเตอร์สินค้าของเม พรีมายาน.ส.พิชญ์นรี ตันติวิทย์ เจ้าของผลิตภัณฑ์เสริมอาหารแบรนด์ PRIMAYA ที่กำลังมีคดีความ จากพฤติกรรมอ้างลงทุนเพียง 6 พันบาท จะได้กำไร 15 ล้านบาท ในเวลา 3 เดือน

คือจริง ๆ พรีเซ็นเตอร์ตัวที่ฟ้าได้เป็น คือตัวบรา ส่วนประเด็นที่เกิดขึ้น ฟ้าก็เป็นกำลังใจให้พี่เม ก็ขอให้ผ่านพ้นไปได้ แล้วเรื่องกฎหมายก็ต้องไปพิสูจน์กัน ตรงนี้ก็อาจจะไม่ได้ไปก้าวก่าย ในประเด็นของพรีมายา” อิงฟ้า ให้สัมภาษณ์ ในงาน VIV SKIN GRAND CELEBRATION 2023 จัดที่เซ็นทรัลเวิลด์

อิงฟ้า credit : khaosod

อิงฟ้ากล่าวด้วยว่า กรณีนี้ไม่ได้มีผลกระทบอะไร เพราะพรีเซ็นเตอร์มีซีอีโอหลายคนเลย ตัวสินค้าเป็นบรา เกี่ยวกับผู้หญิงด้วย โดยมีสัญญาอยู่ 1 ปี ซึ่งตอนนี้ก็ยังเป็นอยู่ ไม่ได้เอาออก พร้อมยืนยันว่า ไม่กลัวถูกโยง เพราะเราก็เชื่อมั่นอยู่แล้ว ว่าทางกองเราเวลารับงาน เรากลั่นกรองกันอย่างดีอยู่แล้ว

นอกจากนี้ตอนที่มีข่าวออกมาก็ ไม่ตกใจ เพราะชินแล้ว เริ่มมีภูมิต้านทานแล้ว แต่หลังจากเหตุการณ์นี้ที่ การรับงานต่าง ๆ คงจะพิจารณามากขึ้นไปอีกค่ะ เพื่อความสบายใจของแฟนคลับ

เปิดประวัติ เม พรีมายา จากลูกชาวสวนสู่ซีอีโอ ก่อนถูกออกหมายจับ