ทั้งขำทั้งน่ารัก! “เบลล่า ราณี” เล่นใหญ่ใน “บุพเพสันนิวาส” จนเป็นกระเเส “การะเกดร้อยมีม”

เพิ่งออนเเอร์ไปเพียง 2 ตอน กระเเสตอบรับดีจนถูกพูดถึงบนโลกออนไลน์อย่างหนาหู สำหรับละครเเนวดราม่า-โรแมนติก-พีเรียด “บุพเพสันนิวาส” นำเเสดงโดย ธนวรรธน์ วรรธนะภูติ,ราณี แคมเปน,หลุยส์ สก๊อตต์,สุษิรา แอนจิลีน่า โดยมีเนื้อเรื่องถึงนักโบราณคดีสาว ที่ประสบอุบัติเหตุบนถนนทำให้รถตู้พลิกคว่ำ จึงส่งผลทำให้เธอเสียชีวิตทันที หลังจากนั้นถัดมาก็ย้อนเวลากลับไปในปี พ.ศ. 2225 หรือย้อนไปประมาณ 300 กว่าปีที่แล้ว ในสมัยที่สมเด็จพระนารายณ์มหาราชแห่งกรุงศรีอยุธยาทรงครองราชย์

เเละได้อยู่ในร่างของการะเกด ที่เสียชีวิตจากการถูกร่ายมนต์กฤษณะกาลี วิญญาณของแม่หญิงการะเกดได้ไปเจอกับวิญญาณของเกศสุรางค์ ซึ่งรู้สึกสำนึกผิดในการกระทำที่เลวร้าย จึงอ้อนวอนขอให้เกศสุรางค์ทำความดี แก้ไขความผิดในสิ่งที่เคยทำเอาไว้แทน ก่อนที่วิญญาณของแม่หญิงการะเกดจะละเลือนหายไป เเละเรื่องราวก็ดำเนินต่อเมื่อเกศสุรางค์ฟื้นขึ้นมาในร่างของเเม่หญิงการะเกด

เเต่ที่เป็นกระเเสบนโลกออนไลน์ คงหนีไม่พ้น ความเล่นใหญ่ของนางเอกสาว “เบลล่า ราณี” ที่เล่นสมบทบาท ชนิดที่ว่าจ้างร้อยเล่นล้าน จนชาวเน็ตเเคปภาพมาประกอบคำพูด เกิดเป็นกระเเส “การะเกดร้อยมีม” ที่หลายคนก็เเอบเเซวๆ ว่าละครเพิ่งฉายไป 2 ตอนยังมีเยอะขนาดนี้ ถ้าดูจนจบ “เเม่หญิงการะเกดจะมีกี่มีม” กันนะ

 

 

 

 

ภาพประกอบจาก: ทวิตเตอร์เเท็ก #บุพเพสันนิวาส