ยกเลิกคอนเสิร์ตจัสติน บีเบอร์ ในไทย รับเงินคืนได้ตั้งแต่ 6 มี.ค.-30 เม.ย.นี้

จัสติน บีเบอร์
ภาพจาก อินสตาแกรม justinbieber

AEG Presents Asia และ Live Nation Tero Entertainment ประกาศยกเลิกคอนเสิร์ตจัสติน บีเบอร์ ในไทย หลังเลื่อนจัดมาตั้งแต่ปลายปีที่แล้ว รับเงินคืนได้ที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ 11 สาขาหลัก ตั้งแต่วันที่ 6 มี.ค.-30 เม.ย. 66

วันที่ 1 มีนาคม 2566 AEG Presents Asia และ Live Nation Tero Entertainment ผู้จัดคอนเสิร์ต “JUSTIN BIEBER JUSTICE WORLD TOUR BANGKOK” ออกมาประกาศว่าได้ยกเลิกคอนเสิร์ตดังกล่าวอย่างเป็นทางการแล้ว หลังจากที่เลื่อนการจัดมาจากปลายปีก่อน

สำหรับแฟนคลับหรือลูกค้าที่ซื้อบัตรคอนเสิร์ตไปแล้วสามารถขอรับเงินคืนได้ที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ 11 สาขาหลัก ตั้งแต่วันที่ 6 มีนาคม ถึง 30 เมษายน 2566

Live Nation Tero ระบุในแถลงการณ์ว่า AEG Presents Asia และ Live Nation Tero Entertainment รู้สึกเสียใจเป็นอย่างยิ่ง และต้องแจ้งให้ทุกท่านทราบว่า หลังจากการเลื่อนคอนเสิร์ต JUSTIN BIEBER JUSTICE WORLD TOUR BANGKOK ไปเมื่อช่วงปลายปีที่แล้ว ขณะนี้ได้ตัดสินใจให้มีการยกเลิกการแสดงดังกล่าว

ลูกค้าที่ซื้อบัตรไปแล้ว สามารถติดต่อขอรับเงินคืนได้ที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ 11 สาขาหลัก สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ thaiticketmajor.com โทร.0-2262-3838 หรือที่อีเมล์ [email protected] ตั้งแต่วันที่ 6 มีนาคม 2566 ถึงวันที่ 30 เมษายน 2566 ตามวันและเวลาทำการ


AEG Presents Asia และ Live Nation Tero Entertainment ขออภัยในความไม่สะดวกมา ณ โอกาสนี้ ขอขอบคุณแฟน ๆ ที่สนับสนุนและเข้าใจ เราหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะได้กลับมาพบแฟน ๆ อีกครั้ง

จัสติน บีเบอร์
ภาพจาก Live Nation Tero