รู้จัก บี้ สุกฤษฎิ์ วิเศษแก้ว หลังประกาศขายคอนโดหรู ย่านทองหล่อ 13 ล้าน

บี้ สุกฤษฎิ์
ภาพจากไอจี biesukrit_w

รู้จัก บี้ สุกฤษฎ์ วิเศษแก้ว หลังประกาศขายคอนโดหรูชั้น 20  ย่านทองหล่อให้ถูกที่สุด 13 ล้านบาท

วันที่ 22 มีนาคม 2566 เป็นนักร้อง นักแสดง ที่ใครหลายคนคิดถึงอยากให้กลับมามีผลงานอย่างสมัยก่อน สำหรับหนุ่ม สุกฤษฎิ์ วิเศษแก้ว ซึ่งหลังๆ เจ้าตัวมักจะแชร์ไลฟ์สไตล์อยู่บ้าน และเข้าวัดทำบุญตลอด ทำเอาแฟนๆ ใจสงบ และสัมผัสถึงความสุขของเจ้าตัวได้ชัดเจน

อย่างไรก็ตาม ล่าสุด เมื่อวันที่ 20 มีนาคม 2566 บี้ ได้โพสต์ภาพขายคอนโด ซึ่งระบุว่าเป็นห้องของเขาเอง ด้วยตอนนี้ไม่ได้อยู่แล้ว จึงขอส่งต่อด้วยราคาที่ถูกที่สุดในไอวี่ทองหล่อ ในราคา 13 ล้านบาท กับห้องชุด 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ ในโครงการไอวี่ ทองหล่อ ชั้น 20 พื้นที่ 86 ตร.ม.

สิ่งอำนวยความสะดวก มีห้องออกกำลังกาย สระว่ายน้ำ สวนขนาดใหญ่ ห้องสมุด ห้อง Children Play Room Ivy Business Center Concierge Podium ห้องประชุม Grand Lobby พร้อม Grand Piano ห้องซักรีด Sauna ลิฟท์โดยสาร 4 ตัว, Service Lift 1 ตัว ระบบ CCTV / Access Card

บี้ สุกฤษฎิ์
ภาพจากไอจี biesukrit_w

ประวัติ

บี้ สุกฤษฎิ์ วิเศษแก้ว อายุ 37 ปี เกิดวันที่ 4 กันยายน พ.ศ. 2528 ที่โรงพยาบาลมหาราชนครเชียงใหม่ จังหวัดเชียงใหม่ เป็นบุตรคนที่สองของ บิดา ชื่อ นายสมจิตร วิเศษแก้ว มารดา ชื่อ นางพรรณธิภา วิเศษแก้ว

ทั้ง 2 ท่านมีอาชีพรับราชการ มีพี่สาวชื่อ “แมลงปอ” ชื่อ “บี้” นั้นมาจากคำเมืองหรือภาษาท้องถิ่นของภาคเหนือว่า “กัมบี้” (แปลว่า แมลงปอ) เข้าศึกษาระดับอนุบาลที่โรงเรียนอนุบาลสายดรุณ ระดับประถมศึกษาและมัธยมศึกษาที่โรงเรียนมงฟอร์ตวิทยาลัยจังหวัดเชียงใหม่ รหัส MC22655

และเข้าศึกษาต่อในระดับอุดมศึกษา คณะวิศวกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี ภาควิชาวิศวกรรมอุตสาหการ (สาขาวิศวกรรมเมคคาทรอนิกส์) กรุงเทพมหานคร

ขณะศึกษาในระดับอุดมศึกษาเป็นประธานชั้นปีของสาขาวิชาวิศวกรรมเมคคาทรอนิกส์ ได้รับเลือกเป็นตัวแทนในกิจกรรมต่างๆและเป็นพรีเซ็นเตอร์ให้แก่มหาวิทยาลัย[ และได้รับเกียรติเป็นตัวแทนบัณฑิตผู้สำเร็จการศึกษา ถวายพวงมาลัยข้อพระกร แด่สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ในพิธีพระราชทานปริญญาบัตรแก่ผู้สำเร็จการศึกษาของมหาวิทยาลัยในปี พ.ศ. 2552

บี้ สุกฤษฎิ์
แฟ้มภาพ

เข้าสู่วงการบันเทิง

บี้ สุกฤษฎิ์ วิเศษแก้ว เริ่มเข้าวงการจากการประกวดร้องเพลงในรายการ The star ค้นฟ้าคว้าดาว ซีซั่น 3 ในปี 2549 จบด้วยการเป็นรองแชมป์ ผลงานที่ทำให้เขาเป็นที่รู้จักคือเพลง “I need somebody” และมีเพลงฮิตมากมายอย่าง มากมาย กลัวที่ไหน รักนะคะ รักจับใจ ณ บัด นาว


รวมถึงยังมีผลงานละครที่มีชื่อเสียงโด่งดังอย่าง คู่กรรม รอยอดีตแห่งรัก และดอกรักริมทาง โดยช่วงหลังเจ้าตัวมักจะแชร์ไลฟ์สไตล์อยู่บ้าน และเข้าวัดทำบุญตลอด ทำเอาแฟนๆ ใจสงบ และสัมผัสถึงความสุขของเจ้าตัวได้ชัดเจน