ร้าวระทม! “จีจี้ ฮาดิด-เซย์น มาลิก” ประกาศเลิกกันแล้ว หลังคบหาดูใจกว่า 2 ปี

เป็นอีกหนึ่งคู่ที่คบหาดูใจกันมากว่า 2 ปี สำหรับนางเเบบสาวสุดฮอต “จีจี้ ฮาดิด” กับ “เซย์น มาลิก” นักร้องหนุ่มตาคมอดีตบอยเเบนนด์ดัง One Direction ที่ประกาศยุติความสัมพันธ์ผ่านทางทวิตเตอร์ส่วนตัว โดยจีจี้ได้ทวีตข้อความระบุว่า “คำอธิบายเกี่ยวกับการเลิกรา มักดูเหมือนไร้ซึ่งตัวตน เพราะไม่มีทางเลยที่คนสองคน ที่มีเรื่องราวร่วมกันมากกว่า 2-3 ปี มันไม่ใช่แค่ความสัมพันธ์ แต่โดยปกติในชีวิต ฉันรู้สึกขอบคุณสำหรับความรัก,เวลา บทเรียนชีวิต ที่เซย์น และฉันแบ่งปันกัน ฉันไม่ต้องการอะไร ยกเว้นสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับเขา และจะสนับสนุนเขาในฐานะเพื่อนที่ฉันเคารพ และรัก สำหรับอนาคต สิ่งที่ตั้งใจไว้จะยังคงเป็นเช่นนั้นเสมอ”

ด้านหนุ่มเซย์น ได้ออกมาทวีตข้อความผ่านทวิตเตอร์เช่นเดียวกันว่า “จีจี้เเละผมมีเป้าหมายที่น่าเหลือเชื่อ ความรักเเละความสัมพันธ์ที่สนุกสนาน ผมเคารพเเละชื่นชมจีจี้ ที่เป็นทั้งเเฟน เเละเพื่อน เธอมีจิตวิญญาณที่น่าทึ่ง ผมขอขอบคุณแฟนๆ ทุกคน ที่เคารพเเละการตัดสินใจในครั้งนี้ เเละในช่วงเวลาส่วนตัวนี้ เราหวังว่าข่าวจะมาจากเราก่อน เรารักทุกคน”

สำหรับความสัมพันธ์ของ “จีจี้ ฮาดิด” กับ “เซย์น มาลิก” ทั้งคู่เริ่มความสัมพันธ์อย่างเป็นทางการในช่วงเดือนธันวาคม 2015 จนถึงปัจจุบันรวมเป็นเวลากว่า 2 ปีเศษ