“เอ็ม พิคเจอร์ส” เดินหน้าโปรเจ็กต์ “หนังผมไม่เล็กนะครับ” เฟสใหม่เอาใจคอหนังเอเชีย

โปรเจ็กต์ “หนังผมไม่เล็กนะครับ” จากค่ายหนัง “M PICTURES (เอ็ม พิคเจอร์ส)” ถือเป็นโปรเจ็กต์ดี ๆ ที่จัดขึ้นเพื่อเพิ่มทางเลือกให้คอหนังเมืองไทยมาอย่างต่อเนื่อง

หลังจากเฟสที่แล้วที่ได้จัดทัพหนังคุณภาพ 4 เรื่อง 4 รส ให้คอหนังสายรางวัลได้รับชมกันอย่างจุใจ เร็ว ๆ นี้ก็ถึงคราวของคอหนังเอเชียในประเทศไทยกันบ้าง เมื่อโปรเจกต์หนังผมไม่เล็กนะครับกำลังจะกลับมาอีกครั้งภายใต้คอนเซ็ปต์ “CHOPSTICKS MOVIES (ช็อปสติ๊ก มูฟวี่ส์)” พร้อมโลโก้ลิงถือตะเกียบเตรียมคีบความบันเทิงรสชาติเยี่ยมแก่คอหนังเต็มขั้นด้วย 4 เมนูเด็ดรสเอเชียที่ถูกคัดสรรมาด้วยหัวใจ

เริ่มโปรแกรมแรกด้วยอาหารจานเดือดจากเกาหลี กับ “GOLDEN SLUMBER โกลเด้นสลัมเบอร์” ภาพยนตร์แอคชั่นสุดระทึกนันสต็อปความมันส์ ที่จะทำให้ผู้ชมลุ้นระทึกวินาทีต่อวินาที เมื่อคนบริสุทธิ์ต้องกลายมาเป็นแพะรับบาป และตกอยู่ในสถานการณ์การถูกไล่ล่าที่ไม่สามารถไว้ใจใครได้ สร้างจากนิยายขายดีระดับเบสท์เซลเลอร์ เรื่องราวของ คิมกอนอู (คังดงวอน) คนส่งพัสดุจิตใจงดงามที่ตกเป็นผู้ต้องหาคดีลอบสังหารประธานาธิบดีและต้องถูกไล่ล่าจากคนทั้งชาติ มีกำหนดเข้าฉาย 5 เมษายนนี้

ถัดมากับอาหารจานหลักสำหรับครอบครัวที่จะทำให้คุณอิ่มเอมไปกับสายสัมพันธ์ของ โจฮา(อีบยองฮอน) และ จินแท (ปาร์คจองมิน) สองพี่น้องที่แตกต่างกันสุดขั้วในเรื่อง “KEYS TO THE HEART (คียส์ ทู เดอะ ฮาร์ท) พี่หมัดหนักกับน้องอัจฉริยะสุดป่วน” มีกำหนด เข้าฉาย 12 เมษายน

ต่อด้วยเมนูรสจัดจ้านจากฮ่องกงที่อัดแน่นความเผ็ดแซ่บไว้เต็มขั้น ใน “TRIRTY YEARS OF ADONIS อะดอนีส แรงรักข้ามเวลา” ประสบการณ์ใหม่ของหนัง LGBT (แอลจีบีที) ที่จะทำให้ผู้ชมรู้ซึ้งถึงคุณค่าของการมีชีวิต มีกำหนดเข้าฉาย 12 เมษายน

ปิดท้ายความบันเทิงในเดือนเมษายนด้วยอาหารปรุงใหม่ ที่ยกระดับเครื่องเทศให้หนักแน่นเพื่อเพิ่มรสชาติให้ถึงใจยิ่งกว่าเดิม กับ “A BETTER TOMORROW 2018 (อะ เบทเทอร์ ทูมอร์โรว) โหดเลวดี” ผลงานรีเมคหนังเจ้าพ่อฮ่องกงระดับขึ้นหิ้งแห่งยุค 90 ที่เคยโด่งดังและอยู่ในความทรงจำของใครหลายต่อหลายคน ที่กำลังจะกลับมาผงาดเพื่อสานต่อตำนานอีกครั้ง 19 เมษายนนี้

ภาพยนตร์ทั้ง 4 เรื่องในภายใต้โปรเจ็กต์ “หนังผมไม่เล็กนะครับ CHOPSTICKS MOVIES” จะเริ่มโปรแกรมฉายตั้งแต่วันที่ 5 เมษายน 2561 เป็นต้นไป ณ โรงภาพยนตร์ในเครือเมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์เท่านั้น