“Echosmith” เจ้าของเพลงฮิต “Cool Kids” ส่งเพลง “Goodbye” ก่อนปล่อยอัลบั้มใหม่

จากอัลบั้มแรก Talking Dreams ที่มี “Cool Kids” เป็นเพลงฮิตระเบิดทั่วโลก จนสามพี่น้องนักดนตรี “เอ็คโคสมิธ (Echosmith)” แจ้งเกิดสำเร็จ ได้ออกทัวร์คอนเสิร์ตทั่วโลกรวมถึงบ้านเราที่ได้รับการต้อนรับอย่างอบอุ่น

หลังจากเก็บตัวเงียบมานาน “เอ็คโคสมิธ” ก็มีเพลงใหม่เอี่ยมอ่องชื่อเพลง “Goodbye” ออกมาให้แฟน ๆ ได้ฟังพร้อม ประกาศปล่อยอัลบั้มชุดที่ 2 “Inside A Dream” ในเดือนกันยายนนี้

ซิดนีย์ นักร้องนำสาวสวยของวง ซึ่งเคยขึ้นเวทีแจมกับเทย์เลอร์ สวิฟท์ มาแล้ว เผยว่า

“เราเรียกงานชุดใหม่ว่าเป็นเพลงดรีม ป็อป ตัวเพลงจะขุดลึกลงไปในแง่มุมต่าง ๆ ของพวกเรา ไม่ว่าจะเป็น ชีวิต ความรัก ความท้าทาย ความผิดหวัง และการใช้ชีวิตที่หลุดออกมาจากความฝัน งานชุดแรกเราฝันกันแบบง่าย ๆ ถึงอนาคต แต่ตอนนี้เราก้าวเข้ามาในความฝันนั้นแล้ว และใช้ชีวิตอยู่กับมันมาในช่วงเวลาหนึ่งสั้น ๆ ฉันอายุ 15 ตอนทำอัลบั้ม Talking Dreams ตอนนี้ฉัน 20 แล้ว การได้เชื่อมต่อกับแฟน ๆ และวัฒนธรรมที่แตกต่างทั่วโลก มันเป็นการเดินทางที่แสนมหัศจรรย์ และมันเปลี่ยนชีวิตพวกเราไปโดยสิ้นเชิง”

เชื่อได้เลยว่างานนี้ นอกจากเรื่องราวมากมายที่วงได้ประสบมาจะแปรเปลี่ยนเป็นเรื่องราวแล้ว ประสบการณ์ทางดนตรีที่เพิ่มพูน ก็ต้องทำให้เพลงของ “เอ็คโคสมิธ” มีความแข็งแรงกว่าเดิมอย่างแน่นอน