คอนเสิร์ตดีน่าดู ความบันเทิงระดับโลก

ไตรมาสแรกผ่านไปแล้ว เรามาอัพเดตรายชื่อคอนเสิร์ตน่าดูกัน 3 เดือนครั้ง ไตรมาสสองของปีนี้มีความบันเทิงระดับโลกรออยู่หลายรายการ คอนเสิร์ตศิลปินอินเตอร์จ่อคิวเข้ามามอบความสุขความบันเทิงให้คนฟังเพลงในเมืองไทยอย่างไม่ขาดสาย มาดูกันว่าในช่วง 3 เดือนต่อจากนี้มีคอนเสิร์ตอะไรน่าดูบ้าง

LANY LIVE IN BANGKOK

เลนี่ (Lany) วงซินท์พ็อปชื่อดังจากสหรัฐอเมริกา เจ้าของเพลงเพราะอย่าง “Super Far”, “ILYSB”, “Good Girls” กลับมาแสดงคอนเสิร์ตในเมืองไทยอีกครั้ง หลังจากที่มาครั้งแรกเมื่อกลางปีที่แล้วได้รับการตอบรับท่วมท้น และขยายฐานคนฟังเพลงในบ้านเราเพิ่มขึ้นอีกมาก มีเสียงเรียกร้องต่อเนื่องจน 3 หนุ่มต้องกลับมาอีกครั้ง

วันแสดง : 2 เมษายน, สถานที่ : Moonstar Studio 8, ซื้อบัตรที่ www.ticketmelon.com

Katy Perry WITNESS : The Tour 2018 Bangkok

เคที่ เพอร์รี่ (Katy Perry) หนึ่งในนักร้องสาวคนดังแห่งยุค กลับมาแสดงคอนเสิร์ตในเมืองไทยครั้งที่ 2

หลังจากที่เคยสร้างความประทับใจเมื่อปี 2558 คราวนี้เธอมากับผลงานเพลงอัลบั้มใหม่ “Witness” ชื่อเดียวกับทัวร์คอนเสิร์ต ทัวร์นี้ในอเมริกาเหนือ ได้รับคำชื่นชมจากสื่อต่าง ๆ ว่าเป็นโชว์ที่น่าตื่นตาตื่นใจ การแสดงสดยอดเยี่ยม สนุกสุดเหวี่ยง และโปรดักชั่นชั้นเยี่ยม ซึ่งคอนเสิร์ตในเมืองไทยก็น่าจะอยู่ในมาตรฐานเดียวกัน

วันแสดง : 10 เมษายน, สถานที่ : อิมแพ็คอารีน่า เมืองทองธานี, ซื้อบัตรที่ www.thaiticketmajor.com

BRUNO MARS BRINGING THE 24K MAGIC WORLD TOUR TO BANGKOK [sold out]

บรูโน มาร์ส นักร้องคุณภาพ ทั้งเสียงดีและการเอ็นเตอร์เทนชั้นยอด เขาเป็นเจ้าของรางวัลแกรมมี่หลายรางวัล และเคยเข้าชิงรางวัลแกรมมี่ถึง 20 ครั้ง ซิงเกิลของเขาทำยอดขายมากกว่า 170 ล้านก๊อบปี้ ส่วนอัลบั้มก็ทำยอดขายไปมากกว่า 26 ล้านชุด ทำให้เขาเป็นหนึ่งในศิลปินที่ทำยอดขายได้สูงสุดตลอดกาล

เขาเคยมาแสดงคอนเสิร์ตในไทยครั้งแรกเมื่อปี 2557 ส่วนคอนเสิร์ตครั้งที่ 2 นี้ไม่ต้องโฆษณาอะไรมาก

แค่เปิดขายบัตรไม่กี่นาทีก็ขายหมด จนต้องเปิดการแสดงรอบ 2 ซึ่งก็ขายบัตรหมดเกลี้ยงอีกเช่นกัน ฉะนั้นคอนเสิร์ตนี้ถ้าใครไม่มีบัตรอยู่ในมือ หาซื้อตอนนี้ก็ไม่ทันแล้ว

วันแสดง : 30 เมษายน-1 พฤษภาคม, สถานที่ :

อิมแพ็คอารีน่า เมืองทองธานี, บัตรจำหน่ายหมดแล้ว

JAKE BUGG SOLO ACOUSTIC TOUR LIVE IN BANGKOK 2018

เจก บักก์ (Jake Bugg) นักร้อง นักแต่งเพลงดาวรุ่งพุ่งแรงจากฝั่งอังกฤษ ด้วยวัยเพียงแค่ 23 ปี มีผลงานคุณภาพเยี่ยมออกมาแล้วถึง 4 อัลบั้ม เขาคือศิลปินที่น่าจับตามองอย่างมาก อัลบั้ม “Hearts That Strain” ผลงานล่าสุดของเขา บันทึกเสียงที่แนชวิลล์ เมืองแห่งตำนานดนตรีในสหรัฐอเมริกา เขาได้ร่วมงานกับนักดนตรีเพลงพ็อปชั้นนำระดับโลกหลายคน ซึ่งหนุ่มน้อยอนาคตไกลคนนี้กำลังจะหอบผลงานมาสเตอร์พีซของเขามาเปิดคอนเสิร์ตสุดเอ็กซ์คลูซีฟให้แฟนเพลงชาวไทยได้ชม

วันแสดง : 1 พฤษภาคม, สถานที่ : โรงภาพยนตร์สกาลา, ซื้อบัตรที่ www.thaiticketmajor.com

HARRY STYLE LIVE ON TOUR 2018

แฮร์รี่ สไตล์ (Harry Style) สมาชิกวงบอยแบนด์แห่งยุค วัน ไดเร็กชั่น (One Direction) เปิดตัวอัลบั้มในฐานะศิลปินเดี่ยวเมื่อกลางปีที่แล้ว อัลบั้มแรกของเขาสามารถทะยานขึ้นอันดับบนชาร์ตทั่วโลก สามารถขึ้นชาร์ต Billboard 200 ด้วยยอดขาย

อัลบั้มจากยอดดาวน์โหลดกว่า 230,000 ก๊อบปี้ และจากยอดขายแผ่นซีดีกว่า 193,000 แผ่น นอกจากที่อเมริกา ความแรงของอัลบั้มนี้พุ่งทะลุขึ้นอันดับ 1 กว่า 20 ประเทศทั่วโลก ทั้งในอังกฤษ ไอซ์แลนด์ แคนาดา ออสเตรเลีย ฮอลแลนด์ เบลเยียม ประเทศในตะวันออกเฉียงใต้ และประเทศในตะวันออกกลาง

คอนเสิร์ตครั้งนี้ แฮร์รี่จะพิสูจน์ว่าคนที่แจ้งเกิดในฐานะบอยแบนด์อย่างเขาไม่ได้มีดีแค่หน้าตา

วันแสดง : 7 พฤษภาคม, สถานที่ : อิมแพ็คอารีน่า เมืองทองธานี, ซื้อบัตรที่ www.thaiticketmajor.com