โอตะสุดประทับใจคอนเสิร์ตใหญ่ BNK48 1st Concert “STARTO”

หลังจากสร้างปรากฏการณ์ “แอบมองเธออยู่นะจ๊ะ” ดังสนั่นเมืองมาหลายเดือน ก็ถึงเวลาที่สาว ๆ ไอดอลชื่อดัง BNK48 ได้มีคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรกเมื่อวันเสาร์ ที่ 31 มีนาคม และ อาทิตย์ที่ 1 เมษายนที่ผ่านมา ในชื่อคอนเสิร์ต Tao Kae Noi Presents BNK48 1st Concert “STARTO” ณ ไบเทคบางนา ฮอล 106

ไอดอลสาวกลุ่มนี้กำลังอยู่ในช่วงขาขึ้น และคอนเสิร์ตนี้กระแสตอบรับดีท่วมท้นตั้งแต่เริ่มเปิดจำหน่ายบัตร ใช้เวลาเพียงไม่กี่ชั่วโมงก็ Sold Out จนต้องเปิดการแสดงรอบสอง รวมตั๋วสองรอบ จำนวน 10,000 ใบ

ในคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งนี้ สาว ๆ BNK48 จัดเต็มไม่ทำให้บรรดาโอตะผิดหวัง พวกเธอขนเพลงมาโชว์เพียบ ทั้ง BNK48, อยากจะได้พบเธอ, ก็ชอบให้รู้ว่าชอบ, พลิ้ว และเพลงใหม่ในซิงเกิ้ลที่ 3 อย่างเพลง วันแรก (Shonichi) และ Anata to Christmas eve ก็ไม่พลาดที่จะหยิบมาโชว์ และยังมี Namida Surprise ที่โชว์ครั้งแรก โดยมีตาหวานเป็นเซ็นเตอร์ ซึ่งมีการเซอร์ไพรส์วันเกิดแก้วกลางเพลงนี้ด้วย

นอกจากนี้ ยังมีเพลงจาก BNK48 Campus มาโชว์ให้ชมอีกเพียบ อาทิ Dear my teacher, Kiss wa Dame yo, Hoshi no Ondo

 

จากนั้น จ๊อบซัง ผู้จัดการวง ได้ทำเซอร์ไพรส์คนดูด้วยการเปิดเผยเซ็นบัตสึเพลง River ทั้ง 16 คน ซึ่งเป็นครั้งแรกของ เปี่ยม และ น้ำใส ทำเอาแฟน ๆ ที่คอยลุ้นให้กำลังใจสองสาวดีใจกันอย่างมาก

ปิดคอนเสิร์ตด้วยเพลงฮิต คุ้กกี้เสี่ยงทาย อย่างประทับใจแฟน ๆ ทั้งคนที่ชมการแสดงสด ๆ ในฮอล และคนที่รอลุ้นการรายงานสดทางโซเชียลมีเดีย ที่ทำให้ #BNK481stConcert ขึ้นเป็นเทรนด์ฮิตอันดับต้น ๆ ตลอดช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา