“วันเดอร์เฟรม” แรงจัด เป็นศิลปินไทยคนแรกที่ Spotify เลือกเข้าเพลย์ลิสต์ Early Noise 2018

วันเดอร์เฟรม (Wonderframe) ปล่อยซิงเกิ้ลแรกภายใต้ชายคาเวย์เฟอร์ เรคคอร์ด “อยู่ดีๆก็…” ที่ทำร่วมกับ “ยังโอม” ออกมาให้ฟังกันตั้งแต่ปลายปีที่ผ่านมา และได้รับการตอบรับที่ดีแบบสุด ๆ เมื่อตัวมิวสิควิดีโอบน YouTube มียอดคลิกชมผ่าน 50 ล้านวิวไปแล้วเรียบร้อย ตามด้วย “555 (ToT)” ที่ปล่อยเมื่อเดือนที่ผ่านมา ก็กลายเป็นเพลงฮิตติดหูคอเพลงไทยที่ชอบความสดใหม่ของดนตรีและเรื่องราวในเพลง ทำเอายอดผู้ชมมิวสิควิดีโอเพลงนี้ใน YouTube กระฉูดไปถึง 5 ล้านวิวอย่างรวดเร็ว

แต่ความแรงของ วันเดอร์เฟรม ยังพุ่งไม่หยุด เพราะล่าสุด Spotify ผู้ให้บริการบริการมิวสิคสตรีมมิ่งรายใหญ่ของโลกเลือก วันเดอร์เฟรม เป็นศิลปินคนแรกในเพลย์ลิสต์ Early Noise 2018 ของบ้านเรา หลัง “อยู่ดีๆ ก็…” ขึ้นไปถึงอันดับ 3 บนชาร์ตเพลงของ Spotify ประเทศไทย ส่วน “​555 (ToT)” ก็เปิดตัวด้วยอันดับใน Top10 ของชาร์9

Spotify บอกถึงการเลือก “วันเดอร์เฟรม” ไว้ว่า “Spotify รู้สึกตื่นเต้นเป็นอย่างมากที่ได้ วันเดอร์เฟรม มาร่วมงานในฐานะศิลปินไทยคนแรกในเพลย์ลิสต์ Early Noise 2018 เราเชื่อว่าเธอพร้อมที่จะสร้างความแตกต่างและเปลี่ยนแปลงวงการเพลงไทยผ่านผลงานที่เป็นการผสมผสานระหว่างดนตรีฮิพ-ฮ็อพและป็อปของเธอ ซึ่งถือว่าเป็นตัวแทนของคนรุ่นใหม่ที่เต็มไปด้วยพรสรรค์ทางดนตรีที่น่าจับตามอง”