โป๊ะแตก! “มาร์ค รัฟฟาโล” เคยหลุดเผยตอนจบ Avengers: Infinity War เมื่อปีที่แล้ว

***มีการเปิดเผยเนื้อหา Avengers: Infinity War***
ทอม ฮอลแลนด์ และ มาร์ค รัฟฟาโล่ สองนักแสดงนำจาก Avengers: Infinity War ที่ถูกหมายหัวว่าเป็นจอม “หลุดสปอยล์” หรือทำข้อมูลของหนังหลุดอยู่บ่อยครั้งบนโลกโซเชียล ถึงขนาดที่ทีมงานไม่ได้ให้บทจริงทั้งหมดกับ ทอม ฮอลแลนด์ อ่านเลยทีเดียว

ล่าสุด หลัง Avengers: Infinity War เข้าฉาย กระแสโลกออนไลน์มีการขุดคลิปเก่าเมื่อปีที่ผ่านมา จากงาน D23 ที่ดิสนีย์นำตัวอย่างฉบับพิเศษของ Avengers: Infinity War ไปฉาย พร้อมนำแสดงไปโชว์ตัวและให้สัมภาษณ์ ซึ่งมาร์ค รัฟฟาโล ได้สัมภาษณ์คู่กับ ดอน ชีเดิล แก่รายการ Good Morning America โดยฝ่ายแรกนั้นได้ให้สัมภาษณ์ถึงหนัง Thor: Ragnarok ที่ตัวละครฮัลค์มีบทบาทในเรื่องนี้ โดยที่เจ้าตัวนั้นเลี่ยงที่จะพูดถึงตอนจบในการกอบกู้แอสการ์ด แต่ทว่าดันเผลอหลุดปากพูดว่า ให้คอยดูหนังเรื่องต่อไป มีตัวละครครึ่งหนึ่งตาย แต่เหมือนเจ้าตัวรู้ตัวว่าพลาด จึงเบี่ยงด้วยคำว่า ทุกคนตาย ขณะที่ชีเดิลนั้นพยายามจะเบี่ยงประเด็นพูดเรื่องอื่นต่อไป

จากนั้นรัฟฟาโล่ดูจะกังวลกับสิ่งที่หลุดพูดออกมา ถึงขนาดต้องการให้ตัดช่วงดังกล่าวออกไป แต่ทว่าผู้คนไม่ได้สนใจกับประโยคดังกล่าวมากนัก เพระาอาจนึกว่าเป็นโจ๊ก มุขตลกขำๆ จนกระทั่งได้ชม Avengers: Infinity War คลิปนี้จึงถูกนำมาพูดถึงอย่างมาก ว่าสิ่งที่หลุดมานั้น เป็นบทสรุปจริงๆ ในหนัง Avengers: Infinity War นั่นเอง