กรี๊ดสนั่น! ‘คุณพี่หมื่นโป๊ป-หน่อง’ บุพเพสันนิวาส เดินสายขอบคุณ ‘มติชน’

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าวันนี้ (3 พ.ค.) เวลา 13.30 น. หน่อง อรุโณชา ภาณุพันธุ์ กรรมการผู้จัดการบริษัทบรอดคาซท์ ไทย เทเลวิชั่น และ โป๊ป ธนวรรธน์ วรรธนะภูติ  นักแสดงหนุ่มชื่อดังจากละครเรื่อง บุพเพสันนิวาส  ได้เดินทางมาขอบคุณสื่อมวลชน หลังละครประสบความสำเร็จอย่างล้นหลาม โดยมี คุณฐากูร บุนปาน กรรมการผู้จัดการ บริษัท มติชน จำกัด (มหาชน) และ คุณปานบัว บุนปาน รองกรรมการผู้จัดการสายการตลาด บริษัท มติชน จำกัด (มหาชน) เป็นผู้ให้การต้อนรับ

ซึ่งในโอกาสนี้หน่อง อรุโณชา เปิดเผยต่อไปว่าละครที่เตรียมจะออกอากาศทางช่อง 3 เรื่องต่อไป แรงเงา 2 นำแสดงโดย เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ,  ภูภูมิ พงศ์ภาณุ ส่วนปลายปีตนเตรียมเปิดกล้องถ่ายทำละครเรื่อง เวียงกุมกาม ที่มี โป๊ป ธนวรรธน์  เป็นนักแสดงนำฝ่ายชาย

ทั้งนี้ยังขอฝากให้แฟนละครบุพเพสันนิวาสให้ช่วยติดตามละครเรื่อง พรหมลิขิต (บุพเพสันนิวาส2) ที่ โป๊ป และ เบลล่า ราณี แคมเปน จะกลับมาร่วมงานกันอีกครั้งด้วย

ส่วน โป๊ป ธนวรรธน์ นั้นเปิดเผยว่า “ขอบคุณที่ให้การสนับสนุนละครเรื่องบุพเพสันนิวาสมาโดยตลอด” พร้อมฝากให้ติดตามละครเรื่องดังกล่าวที่จะนำมารีรัน ในช่วงก่อนข่าวภาคค่ำทุกวันจันทร์–พฤหัสบดี เวลา 19.05 น. และวันศุกร์ เวลา 18.45 น. เริ่มวันที่ 11 พ.ค.นี้ รับรองว่าได้ดูฉากที่ถูกตัดออกไปและไม่ทำให้ผิดหวังแน่นอน

 

ที่มา:มติชนออนไลน์