ครั้งแรก! “มารีญา” ร่วมงาน เทศกาลหนังเมืองคานส์

มีแต่ปังกับปัง นอกจาก ชมพู่-อารยา เอ ฮาร์เก็ต จะเป็นเจ้าแม่พรมแดงเมืองคานส์ รุ่นน้องอย่าง มารีญา พูลเลิศลาภ ที่มีดีกรีความสวยระดับประเทศก็ตามมาติดๆ กับภารกิจเป็นหนึ่งในตัวแทนของสาว “Parisian Chic” จาก ลอรีอัล ปารีส ผู้ซึ่งอยู่เบื้องหลังความงามของเหล่าดาราและเซเลบชั้นนำจากทั่วทุกมุมโลกในงานเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติเมืองคานส์ ประเทศฝรั่งเศสมานานกว่า 21 ปี

ล่าสุด สาวมารีญา ก็ไม่ทำให้ผิดหวัง เซอร์ไพรส์มาในลุคสดใส เมคอัพสวยโกลว์ละมุนลงตัวกับชุดเดรสสีเขียวจากแบรนด์ไทย Pattarat SS 2018 เพื่อถ่ายวีดิโอเตรียมนำภาพสวยๆ ของบรรยากาศริมชายหาดเมืองคานส์มาอวดสาวไทย

ยังไม่จบแค่นั้น มารีญา ยังเซอร์ไพรส์หนักเข้าไปอีก เมื่อได้รับเกียรติเข้าร่วมเวิร์กช็อปกับ Global Makeup Director ของลอรีอัล ปารีสอย่าง Val Garland ที่เคยแต่งหน้าให้กับนางแบบ บนแฟชั่นรันเวย์มาแล้วมากมาย และยังเป็นเมกอัพอาร์ตติสของดาราและเซเลบริตี้ระดับโลกอย่าง Lady Gaga

หลังจากเวิร์กช็อปเสร็จ สาวมารีญาก็ได้ร่วมถ่ายคอนเทนต์ของแบรนด์ลอรีอัล ปารีส ร่วมกับ Val Garland ซึ่งได้รับความเป็นกันเองมากๆ รวมถึงสาว Parisian Chic จากเมืองไทยคนนี้ยังได้รับคำชมจาก Val ไปมากมาย

ยังไม่หมดแค่นี้ สาวมารีญายังทำหน้าที่ตัวแทนแบรนด์ลอรีอัล ปารีส อีกครั้งด้วยการไปสัมภาษณ์สาว Thylane Blondeau นางแบบ สาวหน้าสวยชาวฝรั่งเศสซึ่งเป็น Spokeperson ที่อายุน้อยที่สุดมาฝากแฟนๆ ชาวไทยอีกด้วย

 

 

ที่มา มติชนออนไลน์