‘เบลล์ ก็อตทาเลนต์’ ควงหนุ่มนักธุรกิจญี่ปุ่น เข้าสู่ประตูพิธีวิวาห์ ชื่นมื่น

เมื่อวันที่ 14 พ.ค.2561 ที่โรงแรมดิอิมพีเรียลโคราช ถนนสุรนารายณ์ อ.เมือง จ.นครราชสีมา เบลล์ นันทิตา ฆัมภิรานนท์ หรือ เบลล์ ไทยแลนด์ ก็อตทาเลนต์ นักร้องเสียงดี ได้ควงแฟนหนุ่มนักธุรกิจด้านเกมชาวญี่ปุ่น สัญชาติอเมริกัน สตีเว่น ฮิโรชิมานูระ แถลงข่าวการแต่งงานกันอย่างเป็นทางการ หลังจากที่ใช้เวลาคบหาดูใจกันมานานกว่า 4 ปี ก่อนที่จะเดินทางกลับมาประเทศไทยพร้อมกับแฟนหนุ่ม เพื่อที่จะถ่ายภาพพรีเวดดิ้งที่เขาใหญ่ และประกอบพิธีงานวิวาห์ตามประเพณีไทย ในช่วงค่ำวันนี้ ที่ห้องแกรนด์บอลรูม โรงแรมดิอิมพีเรียลโคราช

เบลล์ นันทิตา เปิดเผยว่า พิธีแต่งงานจัดขึ้นที่บ้านเกิดของตนเอง ซึ่งครั้งนี้จัดแบบประเพณีไทยทุกอย่าง ตั้งแต่การทำบุญเลี้ยงพระสงฆ์ การแห่ขันหมากสู่ขอ และการกั้นประตูเงิน ประตูทอง ซึ่งแฟนหนุ่มต้องใช้เสียงตะโกนบอกรักจนเสียงหายไปเลย ทุกอย่างทำให้ตนเองรู้สึกดีมากๆ โดยแฟนหนุ่มของตนเองนั้นรู้สึกตื่นเต้น และประทับใจมากกับวัฒนธรรมไทย เพราะมีผู้สูงอายุมาผูกข้อมือ อวยพรให้ ส่วนตนเองนั้นก็ถึงกับน้ำตาไหล โดยเฉพาะช่วงที่ให้กราบพี่ชาย ซึ่งตนเองเป็นลูกคนกลาง และเป็นสาวประเภทสองด้วย จึงไม่นึกไม่ฝันว่าจะมีวันนี้ได้

ส่วนสินสอดนั้นบอกได้แต่เพียงว่ามากเท่าที่ผู้ชายคนหนึ่งจะให้กับผู้หญิงได้ และถือว่าเป็นการให้เกียรติพ่อกับแม่ของตนเองอย่างมากด้วย ขณะที่แหวนเพชรที่แฟนหนุ่มสวมให้นั้นมีน้ำหนักประมาณ 2 กะรัต ตอนนี้ยังรู้สึกตื่นเต้นเหมือนตนเองกำลังฝันอยู่เลย ส่วนธีมงานแต่งวันนี้นั้น เป็นสีขาว เทา และเงิน ในชื่อ “The Dream of The Lover ความฝันของคนที่รัก” ซึ่งตนเองเคยพูดกับแฟนหนุ่มว่า ถ้าวันหนึ่งเราได้แต่งงานกันจริงๆ ความฝันของตนคืออยากได้พี่มัม ลาโคนิค มาร้องเพลงให้ในงานแต่งงาน พร้อมทั้งกับมีโชว์คาบาเร่ด้วย

 

เบลล์  ยังกล่าวด้วยว่า ส่วนแฟนหนุ่มนั้นก็บอกไม่เคยอาย ที่มาแต่งงานกับตน ซึ่งเป็นสาวประเภทสอง โดยหลังจากแต่งงานที่ประเทศไทยแล้ว ตนเองกับแฟนหนุ่มก็จะเดินทางไปจัดพิธีแต่งงานอีกครั้งที่ประเทศอเมริกา เพื่อที่จะได้จดทะเบียน และใช้ชีวิตอยู่ในอเมริกา รอที่จะได้รับกรีนการ์ดต่อไปในอนาคต ส่วนอนาคตบนเส้นทางนักร้อง ถ้าได้รับโอกาสจากผู้หลักผู้ใหญ่ก็จะได้กลับมาร้องเพลงให้แฟนๆ ได้ฟังอีกแน่นอน ขณะที่งานแต่งที่จะจัดขึ้นในอเมริกานั้น ตนเองกับแฟนหนุ่มก็ได้มีการวางแผนไว้แล้วว่าจะไปจัดที่ไพเรท ออฟไฟอาร์ต ที่ซานฟรานซิสโก ในวันที่ 5 มิถุนายน 2561 เนื่องจากเป็นความฝันของตนเอง ที่ทราบว่ารัฐแห่งนี้สามารถให้เพศเดียวกันจดทะเบียนสมรสได้

ส่วนครอบครัวของแฟนหนุ่มนั้นก็ยอมรับตนเองได้อย่างรวดเร็ว จนแฟนหนุ่มรู้สึกแปลกใจมาก ขณะที่แฟนหนุ่มก็ชื่นชอบตนที่เป็นคนชอบช่วยเหลือผู้ด้อยโอกาส เพราะเห็นจากอินสตาร์แกรมของตนชอบช่วยเหลือเด็กผู้ยากไร้ และช่วยเหลือสังคมมาโดยตลอด ส่วนเรื่องทายาทนั้น แฟนหนุ่มก็เคยมีภรรยาและมีลูกอยู่ 2 คนอยู่แล้ว ซึ่งลูกๆ ทั้ง 2 คนก็ยอมรับเราได้ ดังนั้นจึงถือว่าไม่ใช่เรื่องจำเป็นอะไรมาก แต่สุดท้ายก็จะอยู่เคียงข้างกัน 2 คนอย่างนี้ตลอดไป เบลล์ นันทิตาฯ กล่าวทิ้งท้าย

สำหรับความรักของนักร้องเสียงดี ‘เบลล์-นันทิตา’ กับแฟนหนุ่ม ‘สตีเว่น ฮิโรชิ อิมานูระ’ เดินทางมาถึง 4 ปีแล้ว ทั้งนี้ฝ่ายชายได้เซอร์ไพรส์คุกเข่าขอแต่งงานกลางสวนสนุกยูนิเวอร์แซล ประเทศสหรัฐอเมริกา เมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา โดยหลังจากทั้งคู่จัดงานแต่งพิธีแบบไทยในที่ จ.นครราชสีมาแล้ว ทั้งคู่จะบินไปจดทะเบียนสมรสที่สหรัฐอเมริกา โดยเบลล์ตั้งใจจะเปลี่ยนคำนำหน้าชื่อเป็นนางด้วย เนื่องจากกฎหมายของสหรัฐฯ จะเปลี่ยนให้หลังจากอีกฝ่ายได้กรีนการ์ด โดยมีกำหนดเดินทางไปวันที่ 29 พฤษภาคมนี้ และกำหนดแต่งงานที่สหรัฐฯ วันที่ 5 มิถุนายนนี้ จากนั้น ‘เบลล์’ จะอยู่ช่วยแฟนหนุ่มทำธุรกิจที่สหรัฐฯ ก่อน แต่ถ้ามีโอกาสได้ทำงานหรือทำเพลงที่เมืองไทยก็จะกลับมา

ที่มา:มติชนออนไลน์