ออเจ้าฟินหนัก! เผยทีมเชียร์บอลโลก ของ 3 นักแสดงสุดฮอต ละคร “บุพเพสันนิวาส”

บริษัทมติชน จำกัด มหาชน แถลงข่าวจัดแคมเปญ “ข่าวสด มติชน บอลโลก 2018” ณ ห้องประชุมอาคารข่าวสด โดยมีคณะผู้บริหารของ ข่าวสด มติชน และผู้สนับสนุนการจัดงาน คนดังในวงการกีฬา และวงการลูกหนังไทย ดารานักแสดง เข้าร่วมงานคับคั่ง อาทิ นายคีริลล์ บาร์สกี เอกอัครราชทูตรัสเซียประจำประเทศไทย สามดาราสุดฮ็อต จากละครบุพเพสันนิวาส ก็อต จิรายุ ตันตระกูล, บิ๊ก ศรุต วิจิตรานนท์ และปราบต์ปฎล สุวรรณบาง ร่วมด้วยกูรูลูกหนังชื่อดัง อาทิ ชัยยง ขำเปี่ยม อดีตนักฟุตบอลทีมชาติไทย สะสม พบประเสริฐ อดีตนักฟุตบอลทีมชาติไทย และกูรูฟุตบอลชื่อดังไพโรจน์ กิ่งแก้ว นักพากย์บอลและผู้บรรยายกีฬาชื่อดัง สุรชัย จตุรภัทรพงษ์ อดีตนักฟุตบอลชาวไทย และผู้อำนวยการสโมสรฟุตบอลบางกอกกล๊าส และทัพนักฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย

โดยไฮไลท์ที่เรียกเสียงกรี๊ด อยู่ที่สามหนุ่มบุพเพฯ ที่พูดถึงทีมเต็ง และทีมที่ตนเองเชียร์ในฟุตบอลโลก 2018

โดยพี่ใหญ่ ปราบต์ปฎล เปิดหัวว่า

เกมส์ฟุตบอลโลกมีเสน่ห์ที่พิเศษ หากคุณพลาด กว่าจะแก้ตัวก็ 4 ปี มีความผิดหวัง ส่วนตัวเป็นแฟนบอลอังกฤษ เพราะชอบบอลพรีเมียร์ลีกที่เฝ้าเชียร์มาตลอด ปีนี้ก็ยังเชียร์อังกฤษ แต่เพิ่มทีมเอเชียด้วย เพราะมีพัฒนาก้าวกระโดด โดยเฉพาะ ญี่ปุ่น ที่มีคนไทยไปค้าแข้งเจลีก ทั้ง มุ้ย-เจ-อุ้ม มันสร้างอินสไปเรชั่นเรื่องความฝันให้กับบอลไทย ถ้าเรามีความพยายาม มีความฝัน เราจะสามารถไปบอลโลกได้

ส่วนนักเตะที่ชื่นชอบตลอดกาล คือ ซีเนดีน ซีดาน ส่วนครั้งนี้ เอาใจเชียร์ คริส เตียโน่ โรนัลโด้ ที่น่าจะโชว์ฟอร์ม ห้ำหั่นกับ เมสซี่ อย่างดุเดือดเหมือนในลาลีกา แน่นอน อย่างไรก็ตาม คาดหวังว่า บอลทัวร์นาเมนต์จะสร้างดาวดวงใหม่ประดับวงการฟุตบอล

ด้าน พระเพทราชา หรือ บิ๊ก-ศรุต วิจิตรานนท์ กล่าวถึงเหตุการณ์ในความทรงจำคือ มาราโดน่า หัตถ์พระเจ้าที่ยังคงถกเถียงจนถึงทุกวันนี้ แต่เอาจริงๆ เชียร์โปรตุเกส เพราะตนเป็นลูกเสี้ยวโปรตุเกส แต่ส่วนตัวชอบเชียร์บอลรอง ม้านอกสายตา มีหัวใจนักสู้ ไม่เกรงกลัวศักดิ์ศรีทีมใหญ่

ส่วนหนุ่ม ก็อต-จิรายุ ตันตระกูล น้องเล็ก เผยว่าเชียร์เยอรมนี บราซิล อาร์เจนติน่า เป็นพิเศษ โดยเฉพาะ ลีโอเนล เมสซี่ ที่ตนเองชอบทั้งวิธีการฝึกฝน และความพยายามจนมาเป็นซุปตาร์ระดับโลก และชื่นชอบบรรยากาศการรวมตัวเชียร์ฟุตบอลกับเพื่อนๆ

ส่วนพระเอกสุดฮอต พี่หมื่นเดช หรือ โป๊บ แม้ไม่ได้มาร่วมงาน แต่ก็ฝากวีดีโอมาบอกแฟนๆ ว่า เชียร์ทีมชาติอาร์เจนตินา ให้เป็นแชมป์บอลโลก และเชียร์ ลีโอเนล เมสซี่ ซึ่งเป็นนักเตะในดวงใจ ขณะที่หวานใจ แม่หญิงการระเกด เบลล่า ราณี เอาใจช่วย ทีมชาติอังกฤษ