‘กัปตัน’พร้อมรับผิดชอบ ลั่นไม่ต้องพิสูจน์ใช่ลูกไหม เตรียมพา’มิ้ง’ฝากครรภ์ ป้องอย่าโทษใคร-โทษผมคนเดียว

วันนี้(11 มิ.ย.2561) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลาประมาณ 15.10 น. ที่บริษัทนาดาว บางกอก สุขุมวิท 31 กัปตัน ชลธร พร้อมด้วยนายวทีรัต – นางวิริยา คงยิ่งยง บิดา มารดา , น.ส.จงจิตต์ อินทุ่ง รองผู้อำนวยการฝ่ายบริหารศิลปิน บริษัทนาดาว และ มิ้ง ศวภัทร สุทรนันท อดีตแฟนสาวของกัปตัน กับ ปุณณดา ไชยยงยศ คุณแม่ของเธอ ได้ร่วมกันแถลงเรื่องที่มีข่าวว่ามิ้งตั้งครรภ์กับกัปตัน แต่ถูกกีดกันจากหลายฝ่ายไม่ให้ได้พบกับดาราหนุ่ม โดยมิ้งบอกว่าถึงตอนนี้ได้ตกลงกันแล้วว่าจะมีการผิดชอบ ซึ่งกัปตันก็เสริมว่า รู้สึกเป็นห่วงเด็กมากๆ จึงต้องการให้มีการไปฝากครรภ์ให้เรียบร้อย

เมื่อผู้สื่อข่าวถามว่ามีโอกาสจะอยู่กันเป็นครอบครัวไหม กัปตันก็ว่ายังตอบไม่ได้จริงๆ เพราะสิ่งที่โฟกัสตอนนี้คือเด็ก

“ผมไม่สามารถปล่อยให้เด็กเป็นอะไรไปได้” กัปตันบอก

ส่วนเรื่องที่ว่าต้องการพิสูจน์ว่าใช่ลูกของตนหรือไม่ กัปตันก็ว่า เขาไม่สนใจในเรื่องดังกล่าว

เขายังบอกด้วยเสียงสั่นเครือด้วยว่าที่ผ่านมา มีหลายคนตำหนิครอบครัวของเขา ตำหนิบริษัทนาดาว รวมถึงตำหนิฝ่ายหญิง ซึ่งอยากขอร้องว่าอย่าทำเช่นนั้นเลย เพราะพ่อและแม่ก็สอนเขามาตลอด บริษัทก็ให้คำแนะนำที่ดี

“เอาจริงๆผมต้องขอโทษทุกคน แฟนคลับทุกคน อยากจะบอกทุกๆคน สิ่งที่ทุกคนมองว่าพ่อแม่ของผมไม่ดี ผู้หญิงไม่ดี ใครๆรอบตัวผมไม่ดี อย่าไปโทษเขาเลยครับ พ่อแม่ผมก็สอนให้ผมเป็นคนดีของสังคม สอนผมมาตลอด”

“จนผมมาถึงช่วงวัยรุ่นของผม ผมดันอยากลองเป็นผู้ใหญ่เอง ผมต้องการพิสูจน์ตัวเองและผมก็ได้ข้อคิดในการที่ผมยังไมพร้อมจริงๆ ที่จะสามารถตัดสินใจอะไรได้ด้วยตัวคนเดียว ฉะนั้นขอร้องนะครับทุกคนอย่าโทษทางครอบครัวผม ทางค่าย หรือทางตัวผู้หญิงเลย ขอให้มาโทษตัวผมนะครับ” กัปตันว่า

เมื่อผู้สื่อข่าวถามเรื่องที่มีข่าวว่าคิดจะทำแท้ง มิ้งก็บอกไม่ได้คิดจริงจัง กัปตันเองก็บอกว่าไม่ให้ทำ

ผู้สื่อข่าวรายงานดัวยว่า ตลอดเวลาของการแถลงข่าวนั้นกัปตันนั่งกุมมือแม่ของตัวเองตลอดเวลา ขณะที่มิ้งเองก็ได้ยกมือไหว้พ่อและแม่ของกัปตันตั้งแต่แรกเจอ โดยมิ้งบอกว่า อยากจะขอโทษที่ก่อนหน้านี้อาจจะพูดถึงไม่ดี ซึ่งก็เป็นเพราะความรู้สึกโกรธและน้อยใจกับสิ่งที่เจอมา

เมื่อถามมิ้งว่ามองอนาคตต่ออย่างไร มิ้งก็ว่า “ยังคิดไม่ออก” แต่ถ้าต้องเป็นแม่เลี้ยงเดี่ยวขึ้นมาจริงๆก็คงต้องเป็นไป

เธอยังบอกด้วยว่า ตอนแรกคิดว่าเมื่อเรียนจบจะไปสมัครเป็นแอร์โฮสเตสในเดือนตุลาคมนี้ แต่เมื่อถึงตอนนี้คงต้องเลิกคิดถึงเรื่องงานไปก่อน

ในส่วนค่าใช้จ่ายๆต่างๆนั้น พ่อของกัปตันบอกว่าพร้อมที่จะดูแลไปตามเสต็ป โดยตอนนี้คงเป็นเรื่องของการตรวจและดูแลครรภ์

สำหรับเรื่องการฝากครรภ์นั้นกัปตันบอกว่าอยากจะไปให้เร็วที่สุด ตอนแรกคิดจะเป็นวันนี้เลย แต่เป็นเพราะวันนี้ฝ่ายหญิงติดธุระเลยยังไม่สามารถไปได้

ที่มา:มติชนออนไลน์