แรงกระฉูด! Jurassic World: Fallen Kingdom ทำเงินสุดสัปดาห์ในไทย 150 ล้านบาท

Jurassic World: Fallen Kingdom ภาคต่อฟอร์มยักษ์ที่สร้างกระแสตั้งแต่ฉายวันแรกทั่วโลก โดยในไทยสามารถกวาดเงินสูงถึง 28 ล้านบาท ก่อนที่สุดสัปดาห์แรก จะทำเงินไป 150 ล้านบาท ภายในระเวลา 4 วันเท่านั้น ถือเป็นตัวเลขที่สูง และสามารลุ้น 200 ล้านบาทในไทยได้แบบสบายๆ

น่าติดตามทีเดียวว่า Jurassic World: Fallen Kingdom จะสามารถสร้างปรากฏการณ์อะไรได้อีกบ้าง เพราะภาคแรก Jurassic World นั้น สามารถเปิดตัวสุดสัปดาห์แรกได้ถึง 516 ล้านเหรียญสหรัญ ขณะที่ทั่วโลกนั้นสามารถทำรายได้ 1.9 พันล้านเหรียญสหรัฐ

โดย Jurassic World: Fallen Kingdom เล่าถึงภารกิจช่วยเหลือไดโนเสาร์ ที่กลับกลายเป็นแผนอันน่ากลัวที่จะนำไดโนเสาร์ไปสร้างสิ่งที่น่ากลัวมากกว่าเดิม ซึ่งในตัวอย่างสุดท้ายนี้ มีการเผยไดโนเสาร์พันธ์ุใหม่ที่ดุร้ายและน่ากลัวขึ้นอีกด้วย อีกทั้งไดโนเสาร์ ยังมีการเข้ามาสู่โลกของมนุษย์อย่างที่ไม่เคยมีภาคไหนเคยทำมาก่อน

Jurassic World: Fallen Kingdom กำกับโดยเจ.เอ. บาโยนา นำแสดงโดยคริส แพรตต์, ไบรซ ดัลลัส เฮาเวิร์ด, เจมส์ ครอมเวลล์, เท็ด เลวีน, จัสทีซ สมิธ, แดเนียลา พิเนตา รวมถึงดาราต้นฉบับจาก 2 ภาคแรกอย่าง เจฟฟ์ โกลด์บลุม ก็กลับมาให้แฟนๆ ฟินกันในภาคนี้ด้วย