เผยแล้ว! ผลชันสูตรศพ “แอนโธนี เบอร์เดน” ไม่พบสารเสพติดใดๆ ในร่างกาย

FILE - This Dec. 19, 2001 file photo shows Anthony Bourdain, the owner and chef of Les Halles restaurant, sitting at one of the tables in New York. On Friday, June 8, 2018, Bourdain was found dead in his hotel room in France, while working on his CNN series on culinary traditions around the world. (AP Photo/Jim Cooper,File)

เว็บยาฮู รายงานว่า เจ้าหน้าที่ทางการศาลของฝรั่งเศส เปิดเผยผลชันสูตรศพของ แอนโธนี เบอร์เดน เชฟดังชาวอเมริกันที่ฆ่าตัวตายระหว่างไปถ่ายทำรายการที่กรุงปารีส ฝรั่งเศส เมื่อวันที่ 8 มิถุนายนที่ผ่านมาว่า ไม่พบสารเสพติดใดๆในร่างของเบอร์เดน ระหว่างเจ้าตัวเสียชีวิต นอกจากยารักษาโรคในปริมาณที่ใช้เพื่อการรักษาเท่านั้น

ในข่าวอ้าง ข้อความที่แผนกอัยการท้องถิ่นของกรุงปารีสที่รับผิดสอบการสอบสวนคดีนี้ ส่งถึงหนังสือพิมพ์นิวยอร์ก ไทม์สว่าไม่พบสารเสพติดใดๆในศพของเบอร์เดน ที่ปลิดชีพตัวเองด้วยการแขวนคอตายในห้องน้ำของห้องพักโรงแรม จบชีวิตในวัย 61 ปี

ทั้งนี้ศพของเบอร์เดน เชฟและพิธีกรดังของซีเอ็นเอ็น ได้รับการเผาไปแล้วที่ฝรั่งเศส โดยอัฐิ รวมทั้งข้าวของ ทรัพย์สินส่วนตัวของเบอร์เดนได้ถูกส่งให้ คริสโตเฟอร์ น้องชายของเขา แต่สำหรับการจัดพิธีศพยังไม่มีการกำหนดวันแต่อย่างใด โดยนางกลาดิส เบอร์เดน มารดาของเชฟดัง เปิดเผยเพียงว่า ตั้งใจจะจัดเป็นพิธีเล็กๆ และเป็นส่วนตัว โดยว่า “เขาน่าจะอยากให้เป็นพิธีเล็กๆเท่าที่จะเป็นไปได้”

นางกลาดิส ยังบอกด้วยว่า เธอคิดจะสักแทตทูคำว่า “โทนี (Tony)” ที่ข้อมือด้านในเพื่อเป็นการรำลึกถึงลูกชายของเธอ และนี่จะเป็นรอยสักแรก และรอยสักเดียวในชีวิตเธอ

 

 

 

 

ที่มา มติชนออนไลน์