“สควีซ แอนนิมอล” คัมแบ็ก เตรียมจัดงานมีตติ้งพร้อมปล่อยเพลงใหม่ “ขอบคุณทุกช่วงเวลา”

หลังจากที่ห่างหายไปเกือบ 3 ปีนับตั้งแต่สมาชิกคนสำคัยเสียชีวิตไป ตอนนี้วงสควีซ แอนนิมอล (Sqweez Animal) กลับมาเริ่มต้นการเดินทางครั้งใหม่ด้วยการทำเพลง และเตรียมปล่อยเพลง “ขอบคุณทุกช่วงเวลา” ในเร็ว ๆ นี้ 

เพลงนี้ “วิน ศิริวงศ์” ได้รวบรวมความรู้สึกของเขากลั่นกรองออกมาเป็นบทเพลงเพื่อมอบให้กับแฟนเพลงที่คอยเป็นกำลังใจให้สควีซ แอนนิมอล มาตลอด ซึ่งถือเป็นการก้าวเดินครั้งใหม่อีกครั้งหลังผ่านการสูญเสียสมาชิกคนสำคัญ “สิงห์ มุสิกพงศ์”

แม้ช่วงแรกอาจจะเป็นเรื่องยากในการกลับมาทำเพลงอีกครั้ง แต่ด้วยกำลังใจจากทุกคนจึงทำให้เกิดเป็นเพลงนี้ขึ้นมา วินจึงเกิดไอเดียอยากจะมอบความพิเศษและตอบแทนแฟนเพลงทุกคนที่คอยมอบความรักให้ ด้วยการจัดกิจกรรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟที่ชื่อว่า “ขอบคุณทุกช่วงเวลา” หรือ Glad to have you ที่จะเปิดเพลงใหม่ให้ฟังพร้อมกันครั้งแรก และพูดคุยกันอย่างใกล้ชิดเหมือนยกห้องซ้อมดนตรีมาไว้ในงานเลยทีเดียว ในวันศุกร์ ที่ 13 กรกฎาคมนี้  

วิน เล่าถึงทีมาที่ไปของการจัดงานในครั้งนี้ว่า วัตถุประสงค์ของการจัดงาน “ขอบคุณทุกช่วงเวลา” ซึ่งเป็นชื่อเดียวกันกับเพลงใหม่ของสควีซแอนนิมอล เนื่องจากได้เว้นระยะจากการปล่อยเพลงมาค่อนข้างนานพอสมควร พอกลับมาจึงมีความคิดอยากจัดงานเพื่อเป็นการขอบคุณแฟนเพลงที่ยังเดินมาด้วยกันและคอยสนับสนุน ด้วยการจัดงานมีตแอนด์กรี๊ดเล็ก ๆ ให้แฟนเพลงได้มานั่งพูดคุยเรื่องที่อยากทราบ พร้อมชมคอนเสิร์ตในบรรยากาศที่เป็นกันเอง

นอกจากนั้นวินยังพูดถึงการทำงานเพลงนี้ว่า “แตกต่างจากการทำงานที่ผ่านมาของสควีซแอนนิมอล ที่แต่ก่อนจะมาจากผม และสิงห์ แต่ในวันนี้เราไม่มีเขาแล้วการทำงานจึงต่างออกไป แรก ๆ แอบมีเป๋ไปบ้าง แต่ผมโชคดีที่มีพี่ ๆ น้อง ๆ ทีม SQ Crew คอยช่วยเหลือจนทำให้เพลงนี้เสร็จสมบูรณ์ออกมาให้ทุกคนได้ฟัง สำคัญที่สุดเราได้พี่เมธี  น้อยจินดา (โมเดิร์นด็อก) ซึ่งเป็นไอดอลของสิงห์ มาช่วยเติมเต็มในพาร์ตกีตาร์ สุดท้ายผมอยากให้ทุกคนที่ได้ฟังเพลงนี้มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งในความทรงจำครั้งใหม่ร่วมกันอีกครั้งด้วยความรักจากทุกคนที่มีให้กันเสมอมาครับ”

กิจกรรม “ขอบคุณทุกช่วงเวลา” ของสควีซ แอนนิมอล จะจัดขึ้นในวันศุกร์ ที่ 13 กรกฎาคมนี้ ที่ Rock Academy บัตรราคา 200 บาท ซื้อบัตรได้ในวันอังคารที่ 3 กรกฎาคมนี้ ที่บริษัทสไปซี่ ดิสก์ ชั้น 9 ตึก ดิ ออฟฟิศเซ็นทรัลเวิล์ด เวลา 11.00-18.00 น. จำกัดการซื้อได้คนละไม่เกิน 2 ใบ