ลือหึ่ง! “แดเนียล เคร็ก” จ่อเซ็นสัญญาเล่นหนังเจมส์ บอนด์ต่ออีก 2 ภาค

จากที่เคยมีข่าวว่า แดเนียล เคร็ก พระเอกดังชาวอังกฤษ ถึงกับเคยเอ่ยปากว่า ยอมเฉือนข้อมือตัวเองดีกว่าจะยอมเซ็นสัญญารับบทสายลับ 007 ในภาพยนตร์เจมส์ บอนด์อีก หลังจากรับบทสายลับเจมส์ บอนด์ มาแล้ว 4 ภาค

ปรากฎว่าล่าสุดหนังสือเดอะ ซัน ของอังกฤษ และเดอะ นิวยอร์ก ไทมส์ รายงานว่า มีข่าวลือวงในออกมาว่า พระเอกอังกฤษวัย 49 เตรียมจะเซ็นสัญญารับบทสายลับบอนด์ต่ออีกถึง 2 ภาค โดย บาร์บารา บร็อคโคลี โปรดิวเซอร์ เป็นผู้อยู่เบื้องหลัง ที่สามารถเจรจาเกลี้ยกล่อมให้ แดเนี่ยล เปลี่ยนใจยอมเซ็นสัญญาต่อสำเร็จ

เดอะ ซัน อ้างแหล่งข่าววงในเปิดเผยว่า “มีการพูดคุย หารือกันเยอะมากว่าใครจะมารับบทพระเอกบอนด์คนต่อไป แต่บาร์บาร่า สามารถจัดการเจรจากับแดเนี่ยลให้มารับบทบอนด์อีก 2 ภาค เขาเป็นที่รักของแฟนภาพยนตร์ทั่วโลก และมีส่วนผลักดันให้หนังเจมส์ บอนด์ทำเงินในบ๊อกซ์ ออฟฟิศ ดังนั้นเหล่าผู้บริหารต่างรู้ดีว่า พวกเขายังไม่พร้อมจะเสียแดเนี่ยลไป ”

แหล่งข่าวคนเดิมยังกล่าวด้วยว่า “ตอนนี้บทภาพยนตร์ของเจมส์ บอนด์ ตอนที่ 25 ซึ่งตั้งชื่อตอนไว้แล้วว่า Shatterhand ใกล้จะเสร็จแล้ว และมีกำหนดออกฉายเดือนพฤศจิกายน ปี 2562 ดังนั้นจึงไม่มีเวลาที่จะเสียอีกแล้วในการเร่งเจรจาดึงแดเนี่ยลเข้ามา ”

อนึ่งสำหรับหนังบอนด์อีกตอน ซึ่งเป็นตอนที่ 26 และในข่าวลือระบุว่า แดเนี่ยล เครก จะเล่นก็คือ ตอนชื่อว่า On Her Majesty’s Secret Service ซึ่งเคยสร้างและออกฉายแล้วเมื่อปี 2512 ที่จะถูกนำกลับมาทำใหม่

 

ที่มา มติชนออนไลน์