“โมโนมิวสิค” ส่งน้องใหม่ “ลานนา Gelato” แจ้งเกิดในซิงเกิ้ล “Where are you now?”

หลังทยอยส่งสาว ๆ ในโปรเจ็กต์ MONO MUSIC GELATO (โมโน มิวสิค เจลาโต้) ออกมาแล้ว 3 สาว เบนซ์ เจลาโต้, ถุงแป้ง เจลาโต้ และนีน่า ออกมาโชว์ความ ล่าสุดค่ายโมโนมิวสิคในเครือโมโน กรุ๊ป ส่งสาวน้อยวัย 15 ปี ลานนา ฟรีแมน สาวน้อยลูกครึ่งไทย สวิตเซอร์แลนด์ และอังกฤษ ดีกรีนักร้องประสานเสียงประจำโรงเรียนที่มีความสามารถในการร้อง เต้น เล่นเปียโน และยิมนาสติกเหรียญทองของโรงเรียน บวกกับความสามารถที่พูดได้ภึง 4 ภาษาทั้งไทย อังกฤษ ฝรั่งเศส และสเปน  แจ้งเกิดในซิงเกิ้ลแรก Where are you now?

ลานนาแนะนำตัวว่า ตัวเองเป็นคนชอบร้องเพลง ได้เข้าร่วมเป็นนักร้องประสานเสียงกับทางโรงเรียนตั้งแต่เด็ก ๆ และมีความสุขทุกครั้งที่ได้ร้องเพลงและเล่นเปียโน เมื่อกลับมาเมืองไทยก็ไม่เคยทิ้งสิ่งที่ตนรัก ตรงนี้เองทำให้โมโนมิวสิคเล็งเห็นความสามารถในการเป็นนักร้องและชวนมาเป็นศิลปินฝึกหัดของค่ายกับโปรเจกต์ MONO MUSIC GELATO (โมโน มิวสิค เจลาโต้)

“ลานนาต้องใช้เวลาฝึกฝนในการเป็นนักร้องมากว่า 1 ปีค่ะ บอกตามตรงว่า กดดันมาก ๆ ยิ่งเห็นพี่ ๆ เจลาโต้ทั้งเบนซ์, ถุงแป้ง และนีน่าปล่อยเพลงออกไปก่อนหน้านี้ ยิ่งทำให้ลานนาต้องมุ่งมั่นในการเป็นนักร้องมากขึ้น กับเพลงนี้ก็จะเป็นแนวเพลงน่ารัก ใส ๆ พูดถึงความรักความคิดถึงของผู้หญิงคนหนึ่งที่มีต่อคนรักที่ยังงอน ๆ กันอยู่ แต่พอขาดเขาไปโลกก็ไม่สดใสเลย เพลงน่ารักค่ะ ฟังแล้วอารมณ์ดีแน่นอน ก็อยากให้แฟน ๆ ชอบและร้องเพลงนี้ไปกับลานนาด้วยนะคะ” ลานนากล่าวทิ้งท้าย