4NOLOGUE จัดให้! “DAY6” เตรียมระเบิดความมันส์ “DAY6 1ST WORLD TOUR ‘YOUTH’ IN BANGKOK”

4NOLOGUE (โฟร์โนล็อค) จับมือ JYP Entertainment (เจวายพี เอ็นเตอร์เทนเม้นท์) จัด “DAY6 1ST WORLD TOUR ‘YOUTH’ IN BANGKOK” World Tour ครั้งแรก ของ 5 หนุ่ม DAY6 (เดย์ซิกซ์) “ซองจิน-ปาร์ค ซองจิน, เจ-ปาร์ค เจฮยอง, ยองเค-คัง ยองฮยอน, วอนพิล-คิม วอนพิล, โดอุน-ยุน โดอุน” ที่จะจัดขึ้นในวันเสาร์ ที่ 15 กันยายน 2561 ซึ่งงานนี้ My Day (ชื่อแฟนคลับ) ที่ซื้อบัตรในราคา 5,900 บาท จะได้สิทธิพิเศษ All HI TOUCH ทุกที่นั่งแบบไม่ต้องลุ้น โดยเริ่มจำหน่ายบัตรวันที่ 11 สิงหาคม 2561 ทาง www.thaiticketmajor.com

DAY6 คือวงดนตรีวงแรกของ JYP Entertainment ประกอบด้วย 5 หนุ่มหน้าตาดี ฝีมือทางดนตรีไม่แพ้ใคร “ซองจิน-ปาร์ค ซองจิน” มือกีต้าร์ และหัวหน้าวง “เจ-ปาร์ค เจฮยอง” พี่ใหญ่ของวงที่ทำหน้าที่เป็นมือกีต้าร์ “ยองเค-คัง ยองฮยอน” มือเบส “วอนพิล-คิม วอนพิล” คีย์บอร์ด และมักเน่ (น้องเล็ก) “โดอุน-ยุน โดอุน” ในตำแหน่งมือกลอง เดบิวต์ (7 กันยายน 2015) ด้วยมินิอัลบั้ม The Day ในเพลง Congratulation เพลงร็อคดนตรีหนักๆ ที่ได้รับความนิยมสูงสุดในขณะนั้น เรียกได้ว่าเป็นวงน้องใหม่ที่มาปลุกกระแสวงดนตรีเกาหลีให้กลับมาคึกคักอีกครั้ง จนกระทั่งปล่อยมินิอัลบั้มที่ 2 Day Dream ในเพลง 놓아놓아놓아 (Letting Go) เพลงซอร์ฟร็อคเศร้าๆ ของพวกเขาก็ประสบความสำเร็จไม่แพ้มินิอัลบั้มแรก

ในปี 2017 DAY6 ได้ทำโปรเจคพิเศษ ที่ชื่อว่า Everyday โดยปล่อยเพลงใหม่ทุกเดือน เดือนละ 1 เพลง อีกทั้งในแต่ละเดือนที่พวกเขาปล่อยเพลงนั้น ทั้ง 5 หนุ่มยังต้องคอนเล่นคอนเสิร์ตควบคู่กันไปในทุกๆ เดือนอีกด้วย เรียกได้ว่าพลังเหลือล้นจริงๆ เท่านั้นยังไม่พอ ถึงแม้ตารางานจะอัดแน่น แต่หนุ่มๆ ไม่ลืมแบ่งเวลามาเทคแคร์เหล่า My Day ด้วยการจัดแฟนมิตติ้งในประเทศต่างๆ อีกด้วย


และล่าสุดทั้ง 5 หนุ่มส่งอัลบั้ม “Shoot Me : Youth Part 1” ปล่อยเพลง “Shoot Me” ออกมาให้แฟนๆ ได้ติดตามกันอีกครั้ง ซึ่งแน่นอนเพลง Shoot Me ทะยานสู่ “อันดับ 1” บนชาร์ต iTunes ในหลายๆ ประเทศทันทีปล่อย จนนำมาสู่คอนเสิร์ต World Tour ครั้งแรกของ 5 หนุ่ม ที่ต้องออกเดินทางเพื่อพบกับแฟนๆ ทั่วโลกของพวกเขา ซึ่งประเทศไทย “DAY6 1ST WORLD TOUR ‘YOUTH’ IN BANGKOK” จะถูกจัดขึ้นในวันที่ 15 กันยายน 2018 ณ เอ็มซีซี ฮอลล์ เดอะมอลล์บางกะปิ