“อาร์ม วิบูลย์” เผยอาการ “อ๊อฟ” ดีขึ้น ได้ “อู๋ ธนากร” ช่วยกำกับละครกรงกรรมแทน

หลังจากที่ อ๊อฟ พงษ์พัฒน์ วชิระบรรจง ถูกหามด่วนส่งโรงพยาบาลด้วยอาการเส้นเลือดในสมองตีบ ขณะนี้รักษาตัวที่โรงพยาบาลบำรุงราษฎร์

ล่าสุดผู้สื่อข่าวรายงานว่า ได้มีบุคคลในวงการบันเทิงทยอยมาเยี่ยมอ๊อฟ พงษ์พัฒน์ อาทิ แอน ทองประสม, ดา หทัยรัตน์ อมตวณิชย์, อาร์ม วิบูลย์ ลีรัตนขจร กรรมการผู้จัดการบริษัท เซิร์ช เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ ซึ่ง อาร์ม วิบูลย์ ได้เปิดเผยอาการของ อ๊อฟ พงษ์พัฒน์ กับผู้สื่อข่าวมาว่า

ตอนแรกที่ทราบข่าวทุกคนก็ตกใจ เพราะอ๊อฟ พงษ์พัฒน์ เป็นคนดีมาก เท่าที่พูดคุยทราบว่าครอบครัวเป็นห่วงเรื่องงานที่ค้างไว้ ทั้งละครเรื่องกรงกรรมและภาพยนตร์นาคี 2 รวมถึงคอนเสิร์ตที่จะมีขึ้นในวันที่ 18 ส.ค. นี้ แต่ทุกคนก็บอกว่าไม่ต้องเป็นห่วง เพราะงานของอ๊อฟ พงษ์พัฒน์ ทุกอย่างยังดำเนินการได้ตามปกติ อย่างละครกรงกรรมมี อู๋ ธนากร โปษยานนท์ กำกับการแสดงแทนแล้ว ส่วนภาพยนตร์นาคี 2 ทาง เซิร์ช เอนเตอร์เทนเมนท์ และเมเจอร์ฯ เป็นผู้ดูแลให้ฉายในโรงภาพยนตร์วันที่ 18 ต.ค.นี้

ตนมั่นใจว่าด้วยความแข็งแรงของอ๊อฟ พงษ์พัฒน์ และเขาทำบุญมาเยอะต้องผ่านวิกฤตนี้ไปได้ อย่างน้อยที่สุดก็น่าจะดีขึ้นอย่างที่เราเห็นในข่าว ว่ามีการตอบสนองต่อยาได้ดี และมีกำลังใจที่เข้มแข็ง ส่วนสภาพจิตใจของแดง ธัญญา นั้นเข้มแข็งมาก ครอบครัวนี้เข้มแข็ง ณ ตอนนี้ครอบครัวนี้ต้องการกำลังใจ และขอบคุณทุกกำลังใจที่มอบให้ครอบครัวนี้

อย่างไรก็ตาม เมื่อเวลา 12.30 น. แพทย์ได้นำตัวอ๊อฟ พงษ์พัฒน์ ไปทำซีทีสแกนผลออกมาไม่มีอะไรน่าเป็นห่วง ในส่วนของรายละเอียดทางทีมแพทย์จะแจ้งให้ทราบอีกครั้ง

 

ที่มา : มติชนออนไลน์