แจกความสดใส! สาวๆ”ทไวซ์” พร้อมลุยคอนเสิร์ตวันพรุ่งนี้ – ปลื้มแฟนคลับต้อนรับอบอุ่น

“สวัสดีค่ะ พวกเราทไวซ์ค่ะ” เสียงหวานๆ สดใสของ 9 สาววงทไวซ์ (Twice) ดังขึ้นเรียกร้อยยิ้มให้สื่อมวลชนภายในงานแถลงข่าวความพร้อมก่อนขึ้นคอนเสิร์ต “ทไวซ์ เซกันด์ ทัวร์ ทไวซ์แลนด์ โซนทู : แฟนตาซี พาร์ค อินแบงคอก” (TWICE 2ND TOUR ‘TWICELAND ZONE 2 : Fantasy Park’ IN BANGKOK) จัดโดยบริษัท โฟร์ วัน วัน เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด (Four One One Entertainment Co.,Ltd.) ที่ห้องนภาลัยบอลรูม โรงแรมดุสิตธานี

บิ๊กบอสกึ้ง–เฉลิมชัย มหากิจศิริ จับมืออีกครั้งกับค่ายยักษ์ใหญ่แดนกิมจิ เจวายพี เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ (JYP Entertainment) พาสาวๆ ทั้ง 9 คนครบทีม ซึ่งประกอบด้วย นายอน (Nayeon), จองยอน (Jungyeon), จีฮโย (Jihyo), ดาฮยอน (Dahyun), แชยอง (Chaeyoung), โมโมะ (Momo), ซานะ (Sana), มินะ (Mina) และ จื่อวี (Tzuyu) กลับมาเยือนประเทศไทยแจกความสดใสเป็นครั้งที่สอง หลังจากที่คอนเสิร์ตครั้งของสาวๆ ประสบความสำเร็จ และได้รับการตอบรับอย่าางล้นหลาม

ประเดิมด้วยคำถามแรกหลังจากที่สาวๆ ไม่ได้มาประเทศเป็นเวลาปีกว่าๆ รู้สึกอย่างไรบ้างกับวันซ์ชาวไทยที่ให้การต้อนรับแบบอบอุ่น

ลีดเดอร์จีฮโยตอบว่า “ รู้สึกดีใจที่ได้กลับมาเจอแฟนคับอีกครั้งหนึ่ง แม้ว่าพวกเราเดินทางมาถึงประเทศดึก แต่ก็ยังมีแฟนคลับมารอต้อนรับกันมากมาย”

คำถามถัดมากับวันครอบเดบิวต์ 1,000 วัน ทั้ง 9 สาวนั้นใช้เวลาร่วมกันด้วยการพูดคุย และกินอาหารร่วมกัน

ส่วนเพลง ‘Dance The Night Away’ จากอัลบั้มพิเศษชุดที่ 2 ‘TWICE THE 2ND SPECIAL ALBUM : Summer Nights’ ที่ปล่อยออกมาก็ทำเอาชาร์ตเพลงร้อนฉ่า เพราะเพลงนี้พุ่งทะยานขึ้นครองแชมป์บนชาร์ตเพลงของเกาหลีแบบออลคิลชาร์ตได้นั้น

น้องเล็ก”จื่อวี่”ตอบด้วยความน่ารักว่า ดีใจมากและมีความสุข ส่วนถ้ามีเหตุการณ์ติดเกาะแบบในเอ็มวีสาวๆทไวซว์จะนำสิ่งของอะไรติดตัวไปด้วยนั้น คำตอบมีทั้งเอาเชฟไปด้วยเพราะจะได้ทำอาหารให้ทาน หรือแม้กระทั่งจะเอาเรือติดตัวไปด้วยก็มี

งานแถลงข่าวดำเนินไปอย่างรวดเร็วมาถึงช่วงท้ายเกิร์ลกรุ๊ป K-POP แห่งยุคอย่าง TWICE เองก็ไม่ลืมโชว์ภาษาไทยให้ได้ฟังกันทั้งคำว่า ทไวซ์มาแล้วค่ะ เท่มา สวยมาก ฯลฯ ส่วนสาวๆจะพูดภาษาไทยคำไหนอีกบ้างนั้นคงต้องไปรอฟังกันเองในคอนเสิร์ตที่จะถึงในวันพรุ่งนี้

ส่วนคำว่า “Fantasy Park” ในชื่อคอนเสิร์ต TWICE 2ND TOUR ‘TWICELAND ZONE 2 : Fantasy Park’ IN BANGKOK ในจินตนาการของสาวๆนั้น สาว“จองยอน” เป็นตัวแทนตอบว่า “ เป็นสถานที่ที่แฟนตาซี สถานที่ที่วงทไวซ์อยู่” เชื่อว่าคงเรียกร้อยยิ้มจากเหล่าแฟนคลับได้ไม่มากก็น้อยถ้ามาได้ยินเองกับหูแบบนี้

สำหรับคอนเสิร์ต TWICE 2ND TOUR ‘TWICELAND ZONE 2 : Fantasy Park’ IN BANGKOK ในวันพรุ่งนี้นั้นสาวๆทไวซ์ เตรียมเซอร์ไพรส์ และความสนุกไว้มากมาย แล้วมาพบกันในวันที่ 18 ส.ค. 2561 ที่ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี