เจสัน มราซ ปล่อยอัลบั้มใหม่ พร้อมซิงเกิลแสนอบอุ่น “More Than Friends”

เก็บตัวไม่ปล่อยอัลบั้มใหม่มานานร่วม 4 ปี ตอนนี้ เจสัน มราซ (Jason Mraz) หนุ่มโรแมนติก เจ้าของเสียงเพลงที่แสนอบอุ่น ปล่อยอัลบั้มใหม่มาให้ฟังกันแล้ว ในชื่อสั้น ๆ จำง่ายว่า Know. ที่มีเพลง Have It All ปล่อยออกมาเป็นซิงเกิ้ลเปิดตัวอัลบั้ม ซึ่งกลายเป็นเพลงฮิตติดอันดับ 1 ในชาติถึง 40 ประเทศ

ในอัลบั้มชุดนี้เต็มไปด้วยเพลงเพราะ ๆ ในแบบของ เจสัน มราซ มากมาย อาทิ “Let’s See What The Night Can Do”, “Unlonely”, “Might As Well Dance” และ “More Than Friends” ที่ถูกปล่อยเป็นซิงเกิลพร้อม ๆ กับการวางอัลบั้ม Know. ที่มีทั้งเสียงนุ่ม ๆ กับดนตรีสะอาด ๆ ของเจสัน มราซ และเสียงสวย ๆ ของ เมแกน เทรนเนอร์ (Meghan Trainor) นักร้องสาวเสียงดีเจ้าของเพลงฮิตระเบิด “All About That Bass” ที่มาทำให้เพลงนี้อบอวลไปด้วยไอรักมากยิ่งขึ้น

“มีศิลปินไม่กี่คนหรอก ที่มีพรสวรรค์ สนุกสนาน และน่าสนใจเหมือนเมแกน เธอเป็นคนที่มีแรงบันดาลใจมาก ๆ เวลาได้ทำงานด้วย” เจสันพูดถึงศิลปินสาวที่มาร่วมงานในเพลงนี้

ฝั่งสาวเมแกนพูดถึงการทำงานกับเจสันว่า “ฉันชอบการทำงานกับเขา ฉันต้องแกล้งทำตัวไม่กรี๊ดกร๊าดตลอดเวลา ทั้ง ๆ ที่เป็นแฟนพันธุ์แท้ของเขาเลยนะ เขาไม่ได้มีแค่พรสวรรค์ แต่ยังเป็นคนที่ถ่อมตัวและสุภาพมาก ๆ ด้วย”

ยอกันไปชมกันมาแบบนี้ ไม่น่าแปลกใจที่ “More Than Friends” จะกลายเป็นเพลงที่ใครได้ฟังก็หลงรัก ใครยังไม่ได้ฟังก็คงต้องอยากลองฟังสักครั้งสองครั้ง