“แม่นายเบลล่า” ห่มสไบอีกครั้ง ประกบคู่ “เกรท-วรินทร” บวงสรวงละคร “ปี่แก้วนางหงส์”

นก-จริยา แอนโฟเน ผู้จัดคนเก่ง แห่งค่าย เมกเกอร์ เจ กรุ๊ป จำกัด ได้ฤกษ์ดีบวงสรวงละครย้อนยุค เนื้อหาแนวโรแมนติกดราม่าเรื่อง “ปี่แก้วนางหงส์” พร้อมผู้กำกับคู่ใจ แมน เมธี และ นักแสดงอีกมากมายร่วมบวงสรวงเพื่อความเป็นสิริมงคล ไม่ว่าจะเป็น เบลล่า-ราณี แคมเปน, เกรท-วรินทร ปัญหกาญจน์, เก้า-สุภัสสรา ธนชาต, อเล็กซ์ เรนเดล, พริม-พริมา พันธุ์เจริญ, สรพงศ์ ชาตรี, ตุ๊ก-ดวงตา ตุงคะมณี, โกสินทร์ ราชกรม, นุ๊ก เดอะวอยซ์ มาร่วมในพิธีบวงสรวงที่ช่อง 3 หนองแขม

ละคร “ปี่แก้วนางหงส์”  ที่ค่ายเมคเกอร์ เจ กรุ๊ป จำกัด นำกลับมารีเมกอีกครั้งในเวอร์ชั่น 2018 ได้พระนางเคมีคู่ใหม่ เกรท วรินทร รับบทเป็น คุณหลวง และ เบลล่า ราณี ผู้โด่งดังจากบท “แม่นายการะเกด” ในละครบุพเพสันนิวาสกลับมาห่มสะใบอีกครั้งรับบทเป็น พิกุล หญิงสาวผู้มีพรสวรรค์ในการเป่าปี่แก้ว

ปี่แก้วเป็นทั้งชีวิตและจิตใจของพิกุล จนกระทั่งวันหนึ่งเสียงปี่อันไพเราะได้นำเธอให้เธอมาพบรักกับชายสูงศักดิ์อย่างหลวงราช (วรินทร ปัญหกาญจน์) ทว่าความแตกต่างของฐานันดรทำให้รักของเธอไม่สมหวัง โศกนาฏกรรมแห่งความรักจึงบังเกิดขึ้น แต่ด้วยหัวใจที่มั่นในรัก แม้ตัวจะตายจากไปแล้ว แต่ดวงวิญญาณของพิกุลก็ยังรอชายคนรักกลับมาหาเธอ แม้ว่าจะต้องรอกี่ภพกี่ชาติก็ตาม

เรื่องราวจะเข้มข้นสนุกสนานแค่ไหน สามารถติดตามชมกันได้ใน ปี่แก้วนางหงส์ ทางช่อง 33 เร็ว ๆ นี้